เปิดแล้ว “บิ๊กซีนราธิวาส” shoping mall แห่งแรก ส่งเสริมอาชีพ และสร้างงาน เศรษฐกิจ ในพื้นที่ เพิ่มช่องทาง สินค้าบริการที่หลากหลาย

0
560

วันที่ 16 ต.ค 64 ที่บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ถนนสุริยะประดิษฐ์ ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส นายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธีเปิดห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขานราธิวาส อย่างเป็นทางการ โดยมีพิริยะ กมลเดชเดชา รองประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจ/สายงานปฏิบัติการค้าปลีกบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด( มหาชน) นายปรีชา นวลน้อย ปลัดจังหวัดนราธิวาส พ.ต.อ.ปัตตะ มะดาวา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส
นายยะห์ยา ปะนาฆอ นายอำเภอเมืองนราธิวาส พ.ต.อ.ศุภกร พึ่งรส ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส
นายอับดุลอาซิซ เจ๊ะมามะ กรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย และรองประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมในพิธี

ด้านนายพิริยะ กมลเดชเดชา รองประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจ/สายงานปฏิบัติการค้าปลีกบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด มหาชน) กล่าวว่า ตลอดเวลา 28 ปีที่ผ่านมา บิ๊กซีได้มุ่งมั่น มอบความคุ้มค่าและความพึงพอใจสูงสุด แก่ผู้บริโภคผ่านการบริการ ด้วยใจ สินค้าคุณภาพราคาประหยัด ที่สำคัญคือการเป็นห้างคนไทยหัวใจคือลูกค้า ที่มุ่งมั่นการพัฒนาชุมชน สร้างรายได้ให้กับท้องถิ่น การสร้างงาน การรักษาสิ่งแวดล้อม และการส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่น เพื่อพี่น้องคนไทยของเรา โดยได้มีโอกาสเปิดบิ๊กซีรูปแบบไฮเปอร์มาร์เก็ต เป็นสาขาแรก ในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดนราธิวาส เพื่อนำสิ่งดีๆจากบิ๊กซีมาให้บริการ และเป็นส่วนหนึ่งของการ พัฒนาความเป็นอยู่ การส่งเสริมอาชีพ และการกระจายรายได้ให้กับพี่น้องชาวนราธิวาส และพี่น้องในพื้นที่ใกล้เคียง

อย่างไรก็ตามการจับจ่ายของทุกท่านที่บิ๊กซี คือผลตอบแทนกลับสู่ชุมชนในรูปแบบภาษีท้องถิ่น เนื่องจากบิ๊กซีมี นโยบายในการชำระภาษีคืนกลับสู่ท้องถิ่น ในทุกพื้นที่ที่เราไปเปิดให้บริการ อีกทั้งบิ๊กซีพร้อมสนับสนุนการจ้างงานในท้องถิ่นและการให้พนักงานสามารถโอนย้ายกลับมาทำงานที่ภูมิลำเนา เพื่อให้พนักงานได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว ซึ่งบิ๊กซีสาขานราธิวาส มีพนักงานประจำทั้งสิ้น 99 คน โดยเป็น การจ้างงานในท้องถิ่นจำนวน 41 คน และมีพนักงานโอนย้ายกลับภูมิลำเนาจำนวน 58 คน เป็นการสร้างอาชีพสร้างรายได้โดยบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ได้ดำเนินมาตรการการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยการลงทะเบียนก่อนเข้าใช้บริการ การตรวจวัดอุณภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ รักษาความสะอาดต่างๆ ภายในห้างอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างเต็มที่

ทีมข่าวแอดชายแดนใต้ จ.นราธิวาส