ผบ.ฉก.ปัตตานี ร่วมแบ่งปัน อาหารกล่อง -น้ำดื่มให้ปชช.ผู้รับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 พร้อมมอบเจลแอลกอฮอล์พระราชทาน

0
539

เมื่อ 14 ต.ค. 64 เวลา 11.00 น. ที่ รพ.โคกโพธิ์ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานีจ.ปัตตานี พล.ต. คมกฤช รัตนฉายา ผบ.ฉก.ปัตตานี จัดกิจกรรม “มีแล้วแบ่งปัน” มอบอาหารกล่องพร้อมน้ำดื่ม จำนวน 300 ชุด ให้กับประชาชนผู้มารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดฯ รวมถึงเป็นการให้กำลังใจพี่น้องชาวปัตตานี และบุคลากรทางการแพทย์ให้ผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน การเข้ารับวัคซีนในวันนี้ เป็นกลุ่มเป้าหมายเด็กนักเรียนจากโรงเรียน 6 แห่งในพื้นที่ อ.โคกโพธิ์ รวมกว่า 800 คน

ภายในกิจกรรม มีประชาชนทยอยเดินทางมารับบริการฉีดวัคซีนกันอย่างหนาแน่น สื่อให้เห็นถึงการตื่นตัวต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งสถานที่ให้บริการถูกจัดให้อยู่ภายใต้มาตราการป้องกันและควบคุมโรค โดยมีหมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุข มาคอยให้บริการ และได้รับการสนับสนุนรถครัวสนามจาก มทบ.46 ในการประกอบอาหารปรุงสุก พร้อมทั้งแจกจ่ายหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์พระราชทาน ให้กับประชาชนผู้มารับบริการฉีดวัคซีนและบุคลากรทางการแพทย์ไว้ใช้ในการป้องกันตนเอง

ด้าน ผบ.ฉก.ปัตตานี ได้พูดคุย ให้กำลังใจกับพี่น้องประชาชนผู้มารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 อยากให้พี่น้องประชาชนทุกคนมีความเชื่อมั่นในวัคซีนที่ได้รับ และอยากให้พี่น้องประชาชนทุกคน เข้ามารับการฉีดวัคซีนกันให้มากที่สุด เพื่อเร่งสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประเทศไทย รวมถึงขอให้ปฏิบัติตนตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขและของจังหวัดอย่างเคร่งครัด

ทัมข่าว@ชายแดนใต้ จ.ปัตตานี