ปัตตานี-ยอดผู้ป่วยรายใหม่ลดไม่ถึง 100 ราย ครั้งแรกในรอบ 2 สัปดาห์/รองผู้ว่าฯสมนึก.รุดเยี่ยมด่านหน้าและปชช.

0
1315
ปัตตานี-ยอดผู้ป่วยรายใหม่ลดไม่ถึง 100 ราย ครั้งแรกในรอบ 2 สัปดาห์/รองผู้ว่าฯสมนึก.รุดเยี่ยมด่านหน้าและปชช.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 09.00 น. นายสมนึก  พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนในพื้นที่อำเภอยะรังเพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์(ด่านหน้า) ที่เสียสละในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ จนทำให้วันนี้มียอดผู้ป่วยรายใหม่ลดลงไม่ถึง 100 ราย ครั้งแรกในรอบ 2 สัปดาห์ ในจังหวัดปัตตานี พร้อมทั้งพบปะพี่น้องประชาชนที่เข้ารับการฉีดวัคซีนในพื้นที่อีกด้วยโดยมี นายเศวต  เพชรนุ้ย นายอำเภอยะรัง กำนัน และทีมงานตำบลประจัน ร่วมต้อนรับซึ่งผลการดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

สำหรับสถานการณ์ COVID – 19 จังหวัดปัตตานีประจำเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2564 ผู้ป่วยรายใหม่วันนี้เพิ่ม 76 รายผู้ป่วยยืนยันสะสมแล้ว 14,490 รายหายป่วยแล้ว 10,658 รายเสียชีวิต 210 ราย (เพิ่มวันนี้ 3 ราย)

นายสมนึก  พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ได้ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนชาว อำเภอยะรัง ร่วมมือกันอยู่บ้าน ไม่กระจายเชื้อ และปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุข D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัว เพื่อตัวเรา ครอบครัวเรา และปัตตานีของเรา ทั้งได้กำชับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มความเข้มงวดในพื้นที่ตลาด ร้านค้าต่างๆ ปฏิบัติให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันโรคของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด อีกด้วย

ภาพ/ข่าว/บดินทร์ ส.ปชส.ปน.