พัทลุง- โหดอีก จอดมอไซค์หน้าบ้าน คนร้ายดักยิงดับ ขณะเมียป้อนข้าวลูกในบ้าน..(มีคลิป)

0
1323

เมื่อเวลา 20.00วันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ...สุพัฒน์ ทองเขียว สารวัตร เวรสภ.กงหรา .พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุคนร้ายยิงชายวัย 30 ปีเสียชีวิตหน้าบ้านพัก ท้อง ที่ .7 .คลองเฉลิม .กงหรา หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ..เชาวลิต เพชรศรีเปีย รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรพัทลุง ..ปิยะวัฒน์ ขวัญศรี ผกก.สภ.กงหรา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง  ในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าหน้าบ้านเลขที่ 107 .7 .คลองเฉลิม .กงหราจ.พัทลุง  เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนายสุริยันต์ ปาทะกาญจน์ อายุ 30  ปี ลูกเขยเจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดลูกซอง เบอร์ 12 เข้าบริเวณกกหูด้านซ้าย 1 นัด เป็นแผลฉกรรจ์ นอนเสียชีวิตข้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้าแวปไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน   ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบหมอนรองหัวกระสุนที่เป็นกระดาษตกอยู่ 2 อัน และปลอกกระสุนปืนขนาด.38 มม.ตกอยู่ 1 หัว ก่อนบันทึกไว้เป็นหลักฐานและนำศพส่งพอสูจน์บาดแผลการเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลกงหรา อีกครั้ง

จากการสอบสวนนางสาว นัจวา ขำนุรักษ์ อายุ 28 ปี ภรรยา ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดสามีได้กลับมาจากทำงานเป็นช่างเชื่อมเหล็กในพื้นที่ .เขาชัยสน .พัทลุง และกำลังขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน ซึ่งตนกำลังนั่งป้อนข้าวให้ลูกภายในบ้านได้ยินเสียปืนดังขึ้น 1 จึงออกมาดูพบว่าสามีถูกยิงเสียชีวิตก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว 

ด้าน ...ปิยะวัฒน์ ขวัญศรี ผกก.สภ.กงหรา .พัทลุง กล่าวว่าในเบื้องต้นจากการสืบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้น ภรรยาระบุว่านิสัยชอบเสพยาเสพติด และมีปัญหาความขัดแย้งกับคนในครอบครัวบ่อยครั้ง โดยก่อนเกิดเหตุ 3วัน ก็ได้มีการทะเลาะวิวาทกันอีก เนื่องจากคนในครอบครัวคอยทักเตือนและห้ามว่าไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ผู้ตายไม่ฟัง จนกระทั่งถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ทราบตัวแล้วและกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายและคดีไม่ชับช้อนคาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้..

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .พัทลุง