นายกฯเมืองปัตตานี ร่วมกับ รพ.ปัตตานี บริการฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ “ใกล้บ้าน อุ่นใจ”

0
1471
นายกฯเมืองปัตตานี ร่วมกับ รพ.ปัตตานี บริการฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ "ใกล้บ้าน อุ่นใจ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า. เทศบาลเมืองปัตตานีโดย นายนิอันนุวา สุไลมาน นายกเทศมนตรีเมืองปัตตานี ร่วมกับโรงพยาบาลปัตตานี จัดหน่วยบริการฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ “ใกล้บ้าน อุ่นใจ เทศบาลเมืองปัตตานี ครั้งที่ 3” ณ โรงเรียนจ้องฮั้วกลุ่มเป้าหมายการฉีดวัคซีนในครั้งนี้ คือผู้สูงอายุ ,กลุ่ม 7 โรคเรื้อรัง หญิงตั้งครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียงที่อาศัยอยู่จริงในเขตเทศบาลเมืองปัตตานี ตามโครงการฉีดวัคซีน 4 มุมเมือง โดยมีนายราชิต สุดพุ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี และ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เดินทางมาพบปะและให้กำลังใจผู้รับบริการฉีดวัคซีน ซึ่งในวันนี้มีผู้รับบริการฉีดวัคซีนจำนวน 114 คน

นอกจากนี้ทางคณะกรรมการหมู่บ้านตามันอินดะห์ เป็นตัวแทนของสมาชิกในหมู่บ้านตามันอินดะห์ ในการส่งมอบถุงน้ำใจ พร้อม แมส ข้าวกล่อง น้ำดื่ม ให้กับ นายสมาแอ สแม ผญ.บ.หมู่ที่ 8 ต.ตะลุโบะ และบัณฑิตหมู่บ้าน เพื่อนำไปช่วยเหลือครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ในพื้นที่หมู่บ้านดือแรแฮ ม.8
ขอบคุณ ถุงยังชีพ จาก สมาชิกหมู่บ้านตามันอินดะห์ ข้าวกล่อง จาก ครัวปันสุข / น้ำดื่ม จาก คณะประสานงานระดับพื้นที่ (สล.3) และ แมส จาก เจ้าอาวาสวัดเมืองยะลา พระอารามหลวง

ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ.ปัตตานี