ตำรวจใต้ตบเท้ารับ ผบ.ตร.ย้ำ รปภ.ห้วงปีใหม่ และการข่าวความมั่นคงต้องเข้ม ขึ้น

0
927

ตำรวจใต้ตบเท้ารับ ผบ.ตร.ย้ำ รปภ.ห้วงปีใหม่ และการข่าวความมั่นคงต้องเข้ม ขึ้น

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาที่ศูนย์ปฏิบัติการณ์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่วนหน้า อ.เมือง จ.ยะลา เพื่อทำการปล่อยแถวกองกำลังตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ และทำการตรวจแถวพบปะกำลังพลตำรวจพร้อมนำความห่วงใยปรารถนา และสร้างขวัญกำลังใจ ส่งมอบให้กับข้าราชการตำรวจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

จากนั้นได้ร่วมประชุมมอบนโยบาย แนวทางปฏิบัติ พร้อมทั้งติดตามสถานการณ์คดีสำคัญในพื้นที่ ร่วมกับ ผกก.สภ.ในสังกัด ภ.จ.ยะลา ปัตตานี นราธิวาส และ 4 อำเภอของ จ.สงขลา โดยมี พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา จังหวัดปัตตานี และจังหวัดนราธิวาส รายงานสถานการณ์โดยรวมในพื้นที่โอกาสนี้ได้มอบของขวัญปีใหม่ให้กับ ผกก.สภ.ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอของจังหวัดยะลา

จากนั้นได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลภายใน ศูนย์ปฏิบัติการณ์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่วนหน้า ที่ศูนย์ทันตกรรม เพื่อตรวจเยี่ยมสร้างขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ สำหรับในพื้นที่ได้ให้ข้อสั่งการในการดูแลความปลอดภัยพี่น้องประชาชนอย่างเข้มงวด ทั้งในเรื่องเส้นทาง เรื่องการข่าวความมั่นคง พร้อมทั้งเรื่องการอำนวยความสะดวกประชาชน ที่สำคัญห้ามสร้างเงื่อนไขกับประชาชนอย่างเด็ดขาด ทั้งนี้เพื่อสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มในห้วงเทศกาลปีใหม่

ภาพ / ข่าว สมภพ สุภนรานนท์ @ชายแดนใต้ จ.ยะลา