สงขลา- ภาพเหตุการณ์ตำรวจขับรถไล่ล่าคนร้ายแหกด่านขับหนีสุดชีวิต ก่อนกระโดดน้ำ !! (มีคลิป)

0
1416

สงขลา- ภาพเหตุการณ์ตำรวจขับรถไล่ล่าคนร้ายแหกด่านขับหนีสุดชีวิต ก่อนกระโดดน้ำ !!

ภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจงานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองสงขลา  ขับรถจักรยานยนต์ไล่ติดตามจับกุมชายต้องสงสัย ที่ขับรถจักรยานยนต์แหกจุดตรวจจุดสกัดPOP UP ของตำรวจบนถนนสายติณสูลานนท์ .เขารูปช้าง .เมืองสงขลา 

วันที่ 8 กค.โดยชายคนนี้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีอย่างสุดชีวิตและหวาดเสียวปาดซ้ายปาดขวารถคันอื่น และโฉบไปเฉี่ยวหน้าปาดหน้ารถของตำรวจเพื่อไม่ให้ขับขึ้นประกบ

สุดท้ายหลังจากที่ขับหนีและไล่ล่ากันหลายกิโลเมตรรถชายคนนี้ก็ขับรถจักรยานยนต์ไปบริเวณหลังปั๊มน้ำมันเก่า ถนนติณสูลานนท์

และรถเสียหลักรถล้มลงริมถนน จึงทิ้งรถจักรยานยนต์วิ่งหนีการจับกุมกระโดดลงไปยังทะเลสาบสงขลา พยายามว่ายน้ำหนี แต่ก็ไม่รอดเพราะตำรวจได้ยืมเรือของชาวบ้านพายไปดักหน้าและให้เดินกลับขึ้นฝั่งจับกุมได้ในที่สุด

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นชายอายุ 31 ปี (ตำรวจของสงวนชื่อมีภูมิลำเนาอยู่ถนนริมทางรถไฟ .บ่อยาง .เมืองสงขลาค้นตัวพบยาบ้าเม็ด บรรจุอยู่ในหลอดดูดน้ำพลาสติกปิดหัวปิดท้ายด้วยความร้อน พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ110 สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน 1กธ 750 สงขลา 1 คัน และนำไปตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลสงขลาพบว่าเสพยาเสพติดด้วย

เบื้องต้นถูกแจ้ง5ข้อหา 1ขัดคำสั่งของเจ้าพนักงานซึ่งสั่งตามอำนาจที่มีกฎหมายกำหนดไว้ ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งนั้น โดยไม่มีเหตุหรือข้อแก้ตัวอันสมเหตุ  2ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น อันอาจก่อให้เกิดอันตรายแก่บุคคล หรือทรัพย์สินของผู้อื่น  3มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย  4เสพและเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนโดยผิดกฎหมาย 5ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับรถ.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สงขลา