สุราษฎร์ธานี-รวบแล้ว น้องชายอดีตรอง นายก อบจ.ยิงพี่สะใภ้ดับ

0
1875

จากกรณีคนร้ายขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน ขก 2704 สุราษฎร์ธานีก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่นางสุชาวดี อินทรักษ์ หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรอบจ.สุราษฎร์ธานี ขณะขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น HRV สีขาว ทะเบียน 9 กง 9585 กทมจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถไปจอดทิ้งไว้ในซอยสวนถั่ว ซอยซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณสองกิโลเมตรเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในรถคนร้ายพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่บนเบาะคนขับจำนวน 1ปลอก และกระสุนปืนขนาดเดียวกันแต่ยังไม่ใช้งานตกอยู่ที่พื้นรถอีก 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 16.40 วันที่ 30 มิ..ที่บริเวณแนกสวนหลวง หมู่ที่ 1 .บางกุ้งอ.เมือง .สุราษฎร์ธานี ที่ผ่านมา

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 ของวันที่ 1 มิ..64 ...นิพล ชาตรีผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ...พรณรงค์ การอรชัย รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ...ชุมพล คุ้มภิรมย์ สว.สส...อมรศักดิ์ กลิ่นเมฆ รองสว.สส.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.2 บก.สส..8 และกก.สส..จว.สุราษฎร์ธานี ร่วมกันจับกุมตัว นายพิษณุ อินทรักษ์ อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่ .179/2564 ลงวันที่ 1 .. 64 ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางสุชาวดี อินทรักษ์ อายุ 49 ปี พี่สะใภ้จนเสียชีวิต หลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนี

เบื้องต้นหลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้ไปหลบซ่อนตัวในพื้นที่อำเภอกาญจนดิษฐ์.สุราษฎร์ธานี จนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ พร้อมตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ต่อไป.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สุราษฎร์ธานี