ตำรวจภูธรฯนราธิวาสมอบเกียรติบัตรและของที่ระลึก วันอำลา ข้าราชการตำรวจเกษียณอายุ

0
454

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส พ.ต.ท.รื่น  แก้วสุกใส รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาสเป็นประธานให้โอวาทในพิธีมอบเกียรติบัตรและของที่ระลึกแก่ข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2562 โดยมีข้าราชการตำรวจทั้ง 13 อำเภอของจังหวัดนราธิวาสและคณะกรรมการกต.ตร.สภ.นราธิวาส เข้าร่วมพิธี

ทั้งนี้พ.ต.ท.รื่น  แก้วสุกใส รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส  กล่าวว่า ด้วยในวันที่ 30 กันยายน 2562 ซึ่งเป็นวันสิ้นปีงบประมาณ 2562 และเป็นวันเกษียณอายุราชการของข้าราชการที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ราชการมาจนอายุครบ 60 ปีโดยในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาสมีข้าราชการตำรวจที่จะเกษียณอายุราชการทั้งสิ้นจำนวน 6 นาย ได้รับราชการมาด้วยความซื่อสัตย์สุจริต วิริยะอุตสาหะ ปกป้องคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สิน ตลอดจนรักษาความสงบเรียบร้อยให้แก่ประชาชนสร้างคุณประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติมาอย่างต่อเนื่อง ทางตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาสจึงได้จัดพิธีมอบประกาศเกียรติคุณ เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติให้แก่ข้าราชการตำรวจทั้ง 6 นาย  พร้อมกับร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก


ด้านรองผู้กำกับการป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส      กล่าวว่า “ตำรวจนราธิวาส เป็นคนของประชาชน เพื่อประชาชน” ทุกๆท่านที่เกษียณเข้ารับประกาศเกียรติคุณ ขอขอบคุณที่เสียสละเวลาทั้งแรงกายแรงใจ ที่มาช่วยกันทำงานภายใต้การทำงานที่หนักภายใต้สถานการณ์ความไม่สงบ ผมถือว่าพี่ๆทุกท่านนั้นเป็นทรัพยากรบุคคลของชาติ เป็นผู้มีความวิริยะ อุตสาหะและมีความเพียรตลอดอายุราชการ จงภูมิใจครับ เราเป็นข้าราชการที่โชคดี ได้รับราชการจนเกษียณ ถึงวันนี้
ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ. นราธิวาส