พัทลุง- ดับ “เซียนไก่” เดินออกจากฟาร์ม ถูกคนร้ายดักยิงตายคาร่องน้ำ

0
1366

พัทลุง- ดักยิง “เซียนไก่” เดินออกจากฟาร์ม ถูกคนร้ายดักยิงตายคาร่องน้ำ

วันที่ 13 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกชะงาย อำเภอเมืองพัทลุง ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณฟาร์มเลี้ยงไก่ชน หมู่ที่ 4 ตำบลนาท่อม อำเภอเมืองพัทลุง หลังได้รับแจ้งร.ต.อ. เอก  เต็มวุฒิ รอง สว.(สอบสวน) นำกำลังและเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าพื้นที่ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในร่องคูน้ำที่มีสภาพน้ำแห้งขอด ห่างจากฟาร์มไก่ชนประมาณ 50 เมตร สภาพศพถูกยิงเข้าบริเวณกกหูด้านขวาจำนวน 1 นัด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสุทธิพงศ์  ด้วงคง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192 ม.11 ต.นาขยาด อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง

      จากการสอบสวนทราบว่า  ผู้ตายพร้อมเพื่อนอีก 1 คน เดินทางมาจากบ้านพื้นที่ ตำบลนาขยาด อำเภอควนขนุน  เพื่อมาที่ฟาร์มเลี้ยงไก่ชรเพื่อดูการฝึกซ้อมไก่ชน โดยมีเซียนไก่หลายคนแวะเวียนเข้ามาดูการฝึกซ้องไก่ชน หนึ่งในจำนวนนั้นได้มีคนร้ายเข้ามาอยู่ในบริเวณฟาร์มเลี้ยงไก่ชนด้วย ขณะที่ผู้ตายเดินออกห่างจากฟาร์มไก่ชนประมาณ 50 เมตร เพื่อปัสสาวะบริเวณร่องคูน้ำ คนร้ายได้เดินตามเมื่อสบโอกาสที่ผู้ตายเผลอจึงใช้อาวุธปืนลูกซองพกจ่อยิงที่กกหูด้านขวา จำนวน 1 นัด เสียชีวิตจนเสียชีวิตทันที เพื่อนผู้ตายได้ให้การว่า สร้อยคอของผู้ตายได้หายไปด้วย

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ได้กระจายกำลังติดตามคนร้าย ในพื้นที่หมู่บ้านใกล้เคียง เนื่องจากหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือนายชัยยันต์  อายุ 29 เป็นคนพื้นที่ตำบลใกล้เคียงกัน ขณะนี้ยังคงหลบหนีส่วนสาเหตุนั้นยังอยู่ระหว่างการสืบสวนว่าเป็นเรื่องขัดแย้งส่วนตัวหรือฆ่าชิงทรัพย์

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.พัทลุง