หาดใหญ่-สุดโหด ! คนร้ายควบเก๋งยิงผู้รับเหมาตายต่อหน้าลูกสาว พบปมสังหาร เตรียมขยายผลจับผู้บงการ (มีคลิป)

0
1115

หาดใหญ่-สุดโหด !  คนร้ายควบเก๋งยิงผู้รับเหมาตายต่อหน้าลูกสาว พบปมสังหาร เตรียมขยายจับผู้บงการผล

วันที่ 6 กย. ร.ต.อ.วัลลภ สุภาไชยกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันภายในซอยสุภาพอ่อนหวาน  หมู่ 2 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ และชุดสืบสวนสอบสวน

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าโรงจอดรถทราบว่าผู้ที่ถูกยิงคือ นายธรรมรัตน์ อภิลิ่มศิริกุล อายุ 34 ปี นักธุรกิจเจ้าของบริษัทศิริกุลแลนด์แอนด์เฮ้าส์ ซึ่งเป็นกิจการรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ใน อ.หาดใหญ่  และยังเป็นทนายความด้วย  อาการสาหัสชาวบ้านถูกนำส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ไปก่อนแล้ว โดยถูกยิงเข้าที่บริเวณแผ่นหลังด้านขวา 1 นัดกระสุนทะลุ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า หมายเลขทะเบียน 1 กย 666 สงขลา ของผู้ตายจอดอยู่ หน้าโรงจอดรถ นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดตกอยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ 1 หัว ซึ่งไปทะลุกระจกบ้านอีกหลัง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สอบถามพยานแวดล้อมทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายธรรมรัตน์ ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์มากับลูกสาวอายุ 4 ขวบ จากบ้านพักซึ่งอยู่ห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุราว 200 เมตรเพื่อมาเอารถที่โรงจอดรถ พาลูกสาวไปส่งโรงเรียน โดยที่ลูกสาวนั่งอยู่ด้านหน้า

ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายซึ่งขับรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน มาจอดคนร้ายได้ลดกระจกหลังลงและใช้อาวุธปืนยิงมาจากในรถ 1 นัด กระสุนถูก นายธรรมรัตน์ จนรถจักรยานยนต์ล้มลงพร้อมกับลูกสาว หลังก่อเหตุคนร้ายได้เร่งเครื่องหลบหนี

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นไปในเรื่องของธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เนื่องจากได้รับการบอกเล่าจากลูกน้องว่า ก่อนหน้านี้ได้มีปัญหากับผู้รับเหมาช่วงคนหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องเงิน เนื่องจากมาขอเบิกเงินและผู้ตายไม่จ่ายเพราะงานยังไม่เสร็จ และมีการพูดข่มขู่กันไว้ว่า อย่าให้หมดความอดทน  โดยปัจจุบันผู้ตายได้รับงานสร้างคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่    จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ถูกยิงเสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ยังต้องสอบสวนประเด็นแวดล้อมอื่นๆ ที่อาจจะเกี่ยวข้องด้วย

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุคาดว่าน่าจะมีอย่างน้อย 2 คน ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุและเส้นทางที่ขับมาก่อเหตุ และขับหลบหนี เพื่อหาเบาะแสของรถเก๋งต้องสงสัยเพื่อนำไปสู่การติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ และจะเรียกตัวผู้ต้องสงสัยที่มีปัญหากับผู้ตายมาสอบสวนด้วย

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา