สงขลา-เตือนภัย..ปาหินโผล่ สุดเถื่อนขว้างหินใส่กระบะสาว กทม.กระจกแตก..โชดดีไม่ถึงชีวิต

0
942

สงขลาเตือนภัย..ปาหินโผล่..สุดเถื่อน ขว้างหินใส่กระบะสาว กทม.กระจกแตก..โชดดีไม่ถึงชีวิต

วันที่3 กันยายน  นางสุกัญญา ราชกิจ ได้เข้าแจ้งความต่อ ... ธีรภัทร วงษ์สิงห์ รอง สว.(สอบสวน)  สภ.เมืองสงขลา ว่ามีคนร้ายใช้ก้อนหินขว้างใส่รถกระบะยี่ห้อเซโรเลต สีเทา หมายเลขทะเบียน ฒฐ 9429  กรุงเทพฯ บริเวณหัวสะพานติณสูลานนท์(สะพาน2 ฝั่งตำบลเกาะยอมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสงขลา)

จากการสอบถามนางสุกัญญา คนขับรถให้การว่าตนได้ขัรถมาจากกรุงเทพฯ เพื่อนำของมาส่งในงานพิธีตักบาตรทำบุญครบ 100 วัน พล..เปรม ติณสูลานน์ ที่หน้าพิภิธภัณฑ์บ้านธำมรงค์ในตัวเมืองสงขลาโดยใช้เส้นทางถนนสงขลาระโนดมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสงขลา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีก้อนหินหล่นลงมาโดนบริเวณกระจกรถ แต่ตนไม่กล้าจอดรถเนื่องจากเป็นผู้หญิงขับมาคนเดียว จึงพยายามขับมาจนถึงหน้าพิภิธภัณฑ์บ้านธำมรงค์ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 มาตรวจสอบ พบว่ากระจกหน้ารถได้รับความเสียหายเป็นรอยร้าว ซึ่งโชคดีที่ก้อนหินไม่ทะลุเข้าไปในรถ ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดอุบัติเหตุรุนแรงได้และเชื่อว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ใช่เป็นความบังเอิญแต่เป็นการจงใจปาหิน

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้ลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองสงขลา หลังจากนั้นจะทำการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา