ยะลา-หนุ่มเอาเรื่อง”ผู้กำกับเป็นชู้กับอดีตเมีย!! จะเอาผิดให้ออกจากราชการ..รอง ผบช.9 ยัน”ผิดว่าไปตามผิดไม่ยกเว้น”

0
4242

ยะลาหนุ่มเอาเรื่องผู้กำกับเป็นชู้กับอดีตเมีย!! จะเอาผิดให้ออกจากราชการ..รอง ผบช.9 ยันผิดว่าไปตามผิดไม่ยกเว้น

วันที่ 29 ..ที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ .เมือง .ยะลา นายพินิจ ผู้ร้องเรียนพร้อมทนายความ หิ้วหลักฐานหนังสือร้องเรียนปิดผนึกยื่นขอความเป็นธรรมต่อ พล...โพธ สวยสุวรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค9 กรณีให้เร่งดำเนินการสอบวินัยนายตำรวจ ยศ ...  ………ให้ออกจากราชการซึ่งมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ในเรื่องชู้สาว อันเป็นการผิดวินัยอย่างร้าย จนกระทั่งมีบุตร  ซึ่งศาลได้มีคำพิพากษายืนตามศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา  เรื่องไม่รับเด็กเป็นบุตรของผู้ร้องเรียน  และในข้อหาเรียกค่าทดแทนจากการเป็นชู้พร้อมทั้งให้นายตำรวจ ... …… จำเลยที่ 1 ชดใช้ค่าทดแทนเป็นเงิน 1,000,000 บาท  พร้อมดอกเบี้ย  ร้อยละ 7.5 ต่อปี  ซึ่งคดีนี้ได้ฟ้องร้องกันในวันที่ 28 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา

พล...โพธ สวยสุวรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค9 เปิดเผยว่า ตนได้รับการยื่นหนังสือร้องทุกข์กล่าวหาข้าราชการตำรวจให้ออกจากราชการ  ซึ่งในส่วนการดำเนินการก็จะเร่งรัดทั้งกระบวนการและความยุติธรรมให้กับผู้ร้องได้อย่างเต็มที่ตามอำนาจหน้าที่ของตน ไม่ต้องกังวลใจมากนัก จากนี้ไปก็จะเรียนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา  เราพร้อมให้ทำการตรวจสอบซักถามได้ตลอดเวลา ได้ผลประการใดก็จะแจ้งให้กับผู้ร้องทราบโดยตรงส่วน เรื่องการติดขัดข้องใจการข่มขู่นั้น ก็จะเรียนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 ผู้บังคับบัญชาให้รับทราบด้วยเช่นกัน เพื่อดำเนินการเรื่องวินัยตามความเหมาะสม  ส่วนเรื่องหลักฐานทางคดีพยานหลักฐาน  เอกสารคิดว่าเรื่องนี้คงไม่ช้า

นายพินิจ  ผู้ร้องเรียน  เปิดเผยว่า  ขอให้นายตำรวจยศ ... รายนี้ออกจากราชการเนื่องจากขณะนี้มีคำพิพากษาออกมาแล้ว จากศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลาว่า ตำรวจนายนี้มีความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาของตนมีการเรียกค่าทดแทนจากการมีชู้ ขณะนี้มีความสบายใจมากขึ้นว่าจะได้รับความเป็นธรรม จากการดำเนินการเพราะที่ผ่านมาได้มีการร้องเรียนทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หน่วยงานรัฐต่างๆ อีกหลายหน่วยงาน ยังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งวันนี้รองผู้บัญชาการภาค9  ได้บอกแล้วจากนี้ก็จะรอผลการดำเนินการของทางเจ้าหน้าที่ซึ่งก่อนหน้านี้ทำหนังสือเอาผิดทางวินัย แต่ไม่มีการตอบรับกลับมาจากคณะกรรมการว่าผลเป็นอย่างไรบ้าง  อยากให้ดำเนินการเร่งรัดให้เร็วขึ้น  ซึ่งขณะนี้ศาลได้มีคำพิพากษาแล้ว2 คดี ทั้งคดียักยอกทรัพย์และคดีมีความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาของตน ก็อยากให้เร่งรัดดำเนินการทางวินัยอย่างเด็ดขาด เพราะทุกวันนี้ทางนายตำรวจยศ ... รายนี้  ได้มีการแจ้งความตามสถานีตำรวจต่างๆ ในพื้นที่รอบๆ  ทั้งคอหงษ์ หาดใหญ่ ทุ่งลุง เป็นข้อหาหมิ่นประมาททำให้ต้องเสียเวลาเดินทางรับทราบข้อกล่าวหาพิมพ์ลายนิ้วมือ ก็อยากให้เร่งรัดดำเนินการทางวินัยนายตำรวจยศ ... รายนี้  อย่างที่สุด…