ลงนาม MOU พัฒนาเครือข่ายนัก ปชส.เขตการศึกษาชายแดนใต้

0
735

ลงนาม MOU พัฒนาเครือข่ายนัก ปชส.เขตการศึกษาชายแดนใต้

ศูนย์ประสานงานและบริหารการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศปบ.จชต.) ร่วมกับ สำนักประชาสัมพันธ์ เขต 6 กรมประชาสัมพันธ์ ลงนาม MOU เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารด้านการประชาสัมพันธ์และให้บริการสื่อช่องทางต่างๆ ให้สาธาณชนได้รับรู้ข่าวสารได้ทันใจ ทันเหตุการณ์ และถูกต้อง ที่โรงแรมลีการ์เด้นท์ พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

โดยมี นางทัศนีย์ ผลชานิโก ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์ เขต 6 กรมประชาสัมพันธ์ เป็นวิทยากร สร้างความเข้าใจแนวทางการดำเนินงานบันทึกความเข้าใจว่าด้วยการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารด้านการประชาสัมพันธ์ และการให้บริการสื่อของสำนักประชาสัมพันธ์ เขต 6 ระหว่างสำนักประชาสัมพันธ์ เขต 6 กับศูนย์ประสานงานและบริหารการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้

ให้แก่นักประชาสัมพันธ์จากหน่วยงานทางการศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวน 70 หน่วยงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมถามตอบปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวเนื่องกับแนวทางการศึกษา กิจกรรมนันทการการมอบรางวัล รวมไปถึงกิจกรรมคลายเครียดระหว่างอบรมด้วย บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน


ด้าน นายชลำ อรรถธรรม รองเลขาธิการสำนักงานการศึกษาเอกชน ได้เน้นย้ำเกี่ยวกับการพัฒนาเครือข่ายสร้างการรับรู้ ความเข้าใจ และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเพื่อการพัฒนาคุณภาพการศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้มีทัศนคติที่ดีต่อกัน สร้างสังคมแห่งภูมิปัญญาและการเรียนรู้เพื่อให้ได้รับข้อมูลข่าวสารอย่างทั่วถึง จนเกิดความรู้ ความเข้าใจ มีทัศนคติที่ดีต่อกัน และสร้างสังคมแห่งภูมิปัญญา

ทีมข่าว @ชายแดนใต้