สงขลา-(คลิปบุกจับ) วงการพนัน เปลี่ยนใช้ไอซ์ แทนเงินสด..เล่นไพ่

0
1048

สงขลาวงการพนัน เปลี่ยนใช้ไอซ์ แทนเงินสด..เล่นไพ่

วันที่ 21 สค. ที่ .สงขลา สถานการณ์ของยาเสพติด โดยเฉพาะยาไอซ์ไม่ใช่มีแค่การขายกันแบบธรรมดาทั่ว ๆ ไปแต่ยังสามารถเอาไปใช้แทนเงินสด เล่นการพนันได้ด้วย

โดยเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดของ สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน นำโดย ...กิตติชัย สังขถาวร ผกก....ธนวัต เส้งสุย รองผกก.สส. ได้เข้าตรวจค้นภายในห้องพัก402 ของหอพักแห่งหนึ่งย่านถนนรัถการใน .หาดใหญ่ .สงขลา หลังจากที่ได้รับรายงานว่ามีการมั่วสุมเสพยาและขายยาเสพติด

จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบนายจรูญ อายุ50 ปี กำลังนั่งเสพไอซ์อยู่ในห้องพัก ยึดยาไอซ์ 1 ถุงน้ำหนัก1.35  กรัมที่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อและอีก1 ถุงน้ำหนัก 0.55. กรัมวางอยู่บนโต๊ะข้างเตียงนอนพร้อมอุปกรณ์การเสพยาไอซ์1 ชุด

แต่จากการสอบสวนเพื่อขยายผลถึงที่มาของยาไอซ์นายจรูญกลับปฏิเสธเสียงแข็งว่า ไม่ได้ซื้อมาและไม่ได้ไปรับมาจากใครแต่ได้มาจากการเล่นพนันในวงไพ่กับเพื่อนในตลาดคอมเพล็กรัถการหาดใหญ่ ซึ่งมีขาไพ่คนหนึ่งนำยาไอซ์มาเล่นแทนเงินสดซึ่งตนก็ชนะมาได้ยาไอซ์มา2 ถุงนำกลับมาเสพที่ห้องพัก  และแม้ว่าจะเป็นการได้มาเพราะเล่นพนันแต่ตำรวจก็ต้องขยายผลไปยังเจ้าของยาไอซ์เพื่อจับกุมด้วย

และแจ้งข้อหานายจรูญ 2 ข้อหา คือมียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

ทีมข่าว@ชายแดนใต้ .สงขลา