กาชาดปัตตานี- มอบรางวัลใหญ่ผู้ถูกรางวัลสลากกาชาด ปี 62

0
683

กาชาดปัตตานี- มอบรางวัลใหญ่ ผู้ถูกรางวัลสลากกาชาด ปี 62

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (8 ส.ค.2562) ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดปัตตานี  นายสมนึก พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี พร้อมด้วย นางอนุรี วิศิษฎ์วงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปัตตานี เป็นประธานพิธีมอบรางวัลสลากกาชาดจังหวัดปัตตานี ปี 2562  โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ แขกผู้มีเกียรติ ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัล

ตามที่จังหวัดปัตตานี ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดปัตตานี  และภาคส่วนต่างๆ   จัดงาน “งานแสดงสินค้า วัฒนธรรม ของดีเมืองตานี และงานกาชาดจังหวัดปัตตานี” ประจำปี 2562  ขึ้นในระหว่างวันที่ ๑๐ – ๒๑ มิถุนายน  2562 ที่บริเวณสนามกีฬากลาง องค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยว รวมทั้งจัดหารายได้ให้กาชาดจังหวัดปัตตานี ใช้ในกิจการสาธารณประโยชน์ในการช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ผู้ยากไร้ ด้อยโอกาส และผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบ และใด้มีการจำหน่ายสลากกาชาดแก่ผู้มีจิตศรัทธา และมีการหมุนวงล้อออกรางวัลในคืนสุดท้ายของการจัดงาน

ซึ่งผลการออกรางวัล รางวัลที่ 1   รถยนต์เก๋ง MAZDA2 จำนวน 1 รางวัล ผู้โชคดีได้แก่ น.ส.ซารีปะ บูละ  ชาวอำเภอสายบุรี รางวัลที่ 2     รถยนต์กระบะ ISUZU จำนวน 1 รางวัล  ได้แก่ นางนิรุสมีนี เจะบู  ชาวอำเภอสายบุรี  นอกจากนี้ยังมีพิธีมอบ รางวัลที่ 3    ทองคำแท่ง 5 บาท จำนวน 2 รางวัล รางวัลที่ 4) รถจักรยานยนต์ จำนวน 5 รางวัล รางวัลที่ 5) สร้อยคอทองคำ 1 บาท จำนวน 10 รางวัล รางวัลที่ 6)   สร้อยคอทองคำ 1 สลึง จำนวน 12 รางวัล รางวัลที่ 7) ไมโครเวฟ จำนวน 20 รางวัล และรางวัลที่ 8) รางวัลเลขท้าย 3 ตัว พัดลม จำนวน 60 รางวัล ซึ่งในวันนี้เป็นการมอบรางวัลเฉพาะรางวัลที่ 1- 4 ส่วนรางวัลอื่นๆ ได้มีการส่งมอบให้ผู้โชคดีไปแล้วก่อนหน้านี้

ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ.ปัตตานี