สงขลา-นึกว่าพวกเดียวกันนั่งพี้กัญชาโรยหน้าด้วยผงขาว เงยหน้าถึงกับตาค้าง !! (มีคลิป)

0
1488

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะแฝงตัวเป็นชาวบ้านค้นบ้านเป้าหมายที่ใช้มั่วสุมเสพยาและขายยาเสพติดรวบได้ คนได้อย่างง่ายดาย ขณะกำลังนั่งสูบกัญชาโรยหน้าด้วยเฮโรอีนและสูบยาบ้า เพราะคิดว่าเป็นพวกเดียวกันที่จะมาร่วมเสพยาและซื้อยาบ้า เมื่อเงยหน้าขึ้นมาถึงกับตกใจตาค้างไม่มีทางหนี

วันที่ 4 สค.  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะ .สงขลา นำโดยนายสมศักดิ์ ชูศรี ปลัดงานป้องกัน  ร่วมกับสมาชิก อส. ตำบลแค เข้าตรวจค้นที่บ้านเป้าหมายหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่2 .แค .จะนะ เนื่องจากได้รับรายงานว่าถูกใช้เป็นแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติดและขายยาเสพติด

ขณะเข้าตรวจค้นพบชาย3 คนกำลังนั่งล้อมวงสูบกัญชาโรยหน้าด้วยเฮโรอีนและสูบยาบ้าอยู่บนชั้นสองของบ้านด้วยอาการเคลิ้ม และแทบไม่ได้สนใจว่าใครเข้ามา หรือเป็นเจ้าหน้าที่ เพราะคิดว่าเป็นพวกเดียวกันที่มาร่วมเสพยาและขอซื้อยาบ้า เพราะเจ้าหน้าที่แฝงตัวเป็นชาวบ้านทั่วไปไม่ได้สวมชุดเครื่องแบบและมากันแบบเงียบๆ 

แต่เมื่อทั้งสามคนเงยหน้าขึ้นมา ก็พบว่าเป็นชายแปลกหน้าถึงกับตกใจ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและสามารถจับกุมทั้งสามคนเอาไว้อย่างง่ายดาย ขณะนั่งล้อมวงกันอยู่แทบไม่ได้ลุกขึ้นวิ่งหนีประกอบด้วยนายมูฮัมหมัด. หมันปาน อายุ43 ปี นายวัชรินทร์. หลำเมาะ อายุ36 ปี. และนายอัสนี. โสะสัน. อายุ30 ปี พร้อมของกลางกัญชาที่โรยหน้าด้วยเฮโรอีนและยาบ้า 1,220 เม็ดและอุปกรณ์การเสพเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดี

ทีมข่าว@ชายแดนใต้ .สงขลา