สงขลา-ร่างหมวดจ๊อบ ถึงบ้านเกิด..หลังโดดร่มแต่ไม่กางตกกระแทกพื้นเสียชีวิต บรรยากาศสุดอาลัย

0
1828

สงขลาร่างหมวดจ๊อบถึงบ้านเกิด..หลังโดดร่มแต่ไม่กางตกกระแทกพื้นเสียชีวิต บรรยากาศสุดอาลัย

วันที่ 16 กคที่กองบิน 56 .คลองหอยโข่ง .สงขลา ร่างของ ..วัชระพงษ์ จันทรชาติ หรือหมวดจ๊อบ ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุการฝึกกระโดดร่มแต่ร่มไม่กางเมื่อวานนี้ที่สนามโดดร่มท่าเดื่อต.นิคมสร้างตนเอง .เมือง .ลพบุรี

ได้ถูกส่งกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดที่ .สงขลาโดยมีทหารกองเกียรติยศตั้งแถวรอรับร่างอย่างสมเกียรติชายชาติทหาร รวมทั้งครอบครัวของ ..วัชระพงษ์ และน้องเมย์ ..วารุณี ดอกจันทร์แฟนสาวที่กำลังจะแต่งงาน ซึ่งเดินทางมาพร้อมกับร่างของ ..วัชระพงษ์ ด้วยความอาลัย

จากนั้นได้มีการเคลื่อนร่างของ ..วัชระพงษ์ ไปยังวัดเจริญราษฎร์ .ฉลุง .หาดใหญ่ .สงขลาเพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพและตั้งบำเพ็ญกุศลศพโดยมีพันตรีเฉลิมพล มนต์ไชยะ นายทหารธุรการกำลังพลโรงเรียนสวครสมพิเศษ ศูนย์สงครามพิเศษ จังหวัดลพบุรี เป็นประธานอาบน้ำศพ รวมทั้งพ่อแม่ญาติพี่น้องและเพื่อนๆ รวมทั้งผู้บังคับบัญชาไปร่วมพิธีรดน้ำศพเพื่อแสดงความอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย และบรรยากาศเต็มด้วยความเศร้าโดยร่างของ ..วัชระพงษ์จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 23 ..นี้ที่วัดเจริญราษฎร์และฌาปณกิจที่เมรุวัดม่วงค่อม .ทุ่งตำเสา ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน

นายธราธิป คงสม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับหมวดจ๊อบเปิดเผยว่า หมวดจ๊อบเป็นเพื่อนที่นิสัยดีมากสงบสุขุมไม่เคยพูดมึงกูกับเพื่อนและใจถึงความฝันสมัยเรียนคือสอบนายร้อยให้ติดและก็ทำได้ตามที่ฝัน ได้คุยกับหมวดจ๊อบเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนเพราะโทรมาชวนไปร่วมงานแต่งงาน ซึ่งจะจัดขึ้นที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 13 สิงหาคม และจะมีจัดที่ อ.หาดใหญ่ในวันที่17 สิงหาคมด้วย ซึ่งก็ตอบรับไปและเมื่อวานนี้ก็ยังนั่งดูบันทึกที่ได้จดไว้เรื่องงานแต่งของหมวดจ๊อบด้วย และเพื่อนโทรมาบอกว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งนาทีนั้นรู้สึกช๊อคมากแทบไม่อยากเชื่อและต้องการให้มันเป็นความฝัน

ในขณะที่พ่อแม่และญาติพี่น้องรวมทั้งน้องเมย์แฟนสาวทุกคนยังอยู่ในความเศร้า ยังไม่พร้อมที่จะพูดคุยใดๆ

#ทีมข่าว @ชายแดนใต้ ขอสดุดีวีรชนผู้กล้า และขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ ชายชาติทหาร อย่าง หมวดจ๊อบ ด้วยความเคารพ..

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สงขลา