บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจ๊า สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 ยังคงรั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

0
861

บุรีรัมย์ยูไนเต็ดเปิดบ้านเจ๊าสุพรรณบุรีเอฟซี0-0 ยังคงรั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

ผลฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก2019

วันอาทิตย์ที่  7 กรกฎาคม2562

บุรีรัมย์ยูไนเต็ด0-0 สุพรรณบุรีเอฟซี

สนาม: ช้างอารีนา

ประตู: –

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก2019 นัดที่17 เมื่อวันอาทิตย์ที่7 กรกฎาคม2562 ที่ช้างอารีนาปราสาทสายฟ้าบุรีรัมย์ยูไนเต็ดจ่าฝูงเปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของช้างศึกยุทธหัตถีสุพรรณบุรีเอฟซีทีมที่กำลังดิ้นรนหนีจากโซนอันตราย

เริ่มเกมครึ่งแรกบุรีรัมย์ยูไนเต็ดที่มาในชุดสีกรมท่าล้วนเป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากขวาไปซ้ายส่วนสุพรรณบุรีเอฟซีที่มาในชุดสีขาวล้วนบุกจากซ้ายมาขวาของสนาม

นาทีที่8 กองเชียร์เจ้าถิ่นเกือบได้เฮลั่นนฤบดินทร์วีรวัฒโนดมได้บอลทางขวาแล้วแทงเข้าเขตโทษให้สุภโชคสารชาติได้กระชากผ่านกองหลังทีมเยือนแล้วกึ่งยิงกึ่งผ่านไปที่ปากประตูทว่าเพื่อนเข้าไม่ถึงบอลทำให้บอลกลิ้งออกหลังไป

นาทีที่17 บุรีรัมย์ยูไนเต็ดตัดบอลได้โดยพรรษาเหมวิบูลย์ก่อนที่เจ้าตัวจะลากบอลขึ้นหน้าปาดออกซ้ายให้ศศลักษณ์ไหประโคนแทงต่อให้นาสเซอร์บาราซิตกระชากผ่านกองหลังไปจนสุดเส้นแล้วจ่ายเรียดเข้าไปในเขตโทษมีสุภโชคสารชาติเป็นเป้าหมายทว่า2 กองหลังทีมเยือนช่วยกันสกัดบอลไว้ได้ก่อนที่บอลจะถึงสุภโชคสารชาติ

นาทีที่21 ปราสาทสายฟ้าได้ฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งขวาศศลักษณ์ไหประโคนเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษโจนาธานรีสที่ลงไปช่วยเกมรับโขกสกัดบอลลอยออกข้างไปได้

นาทีที่28 ฮาจิเมะโฮโซไกวางบอลจังหวะเดียวจากขวามาซ้ายบอลแรงมาถึงศศลักษณ์ไหประโคนแตะบอลแล้วจ่ายให้นาสเซอร์บาราซิตได้ลากจี้กองหลังแล้วได้จังหวะยิงหักข้อบอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกหลังไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่30 ทีมเยือนมาได้เตะมุมคลีตันซิลวาเปิดเข้ามาที่เสาแรกพรรษาเหมวิบูลย์ยืนปักหลักอยู่แล้วโขกบอลทิ้งพ้นอันตรายไปได้

นาทีที่39 ช้างศึกยุทธหัตถีมาได้ลุ้นประตูโจนาธานรีสได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจะดึงจังหวะแล้วหลอกยิงเรียดไปที่เสาสองศิวรักษ์เทศสูงเนินอ่านเกมอยู่แล้วล้มตัวปัดบอลออกหลังไปได้

นาทีที่45 สุพรรณบุรีเอฟซีมาได้เตะมุมทางซ้ายคลีตันซิลวาเปิดบอลยาวมาที่เสาไกลคิมซุงฮวานได้โขกชงเข้าไปกลางประตูมิชาเอลเซโรชตานได้ตั้งหัวโหม่งบอลลอยไปเข้ามือศิวรักษ์เทศสูงเนินรับไว้ได้

นาทีที่45+2 ผู้มาเยือนมาได้ลุ้นเสียวธนาสิทธิ์ศิริผลาได้หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปเกือบสุดเส้นหลังในเขตโทษก่อนจะจ่ายย้อนมาให้คลีตันซิลวาได้ยิงเป็นจังหวะเดียวกับที่พรรษาเหมวิบูลย์อ่านเกมวิ่งมาบล็อกบอลไว้ได้พอดี

จากนั้นไม่มีจังหวะที่จะได้ลุ้นทำประตูทำให้จบครึ่งแรกบุรีรัมย์ยูไนเต็ดเสมอสุพรรณบุรีเอฟซีอยู่ที่สกอร์0-0

กลับมาครึ่งหลังนาทีที่47 ทีมเยือนมาได้ฟรีคิกทางซ้ายคลีตันซิลวาเปิดบอลไปที่เสาสองอัลบาโรซิลบาโหม่งตั้วมาให้มิชาเอลเซโรชตานได้ยิงตูมเดียวบอลพุ่งไปชนคานอย่างจังซึ่งก็ได้ลุ้นเท่านั้น

นาทีที่52 ปราสาทสายฟ้าได้ตั้งเกมรัตนากรใหม่คามิจ่ายบอลให้จักรพันธ์แก้วพรมได้แทงเข้าเขตโทษให้แรสมุสยอนส์สันได้ตวัดยิงติดบล็อก2 ผู้เล่นทีมเยือน

นาทีที่56 รัตนากรใหม่คามิได้บอลก่อนจะทำชิ่ง1-2 กับนาสเซอร์บาราซิตก่อนที่บอลจะมาถึงรัตนากรใหม่คามิได้แตะหาจังหวะแล้วยิงเต็มข้อบอลพุ่งตรงกรอบติดเซฟสินทวีชัยหทัยรัตนกุลนายด่ายทีมเยือน

นาทีที่65 แฟนบอลปราสาทสายฟ้าเกือบได้เฮลั่นนาสเซอร์บาราซิตได้บอลทางมุมธงฝั่งซ้ายก่อนจะโยกหลอกผู้เล่นสุพรรณบุรีเอฟซีแล้วเปิดเข้ามาในเขตโทษแรสมุสยอนส์สันได้วิ่งเข้าไปดีดบอลพุ่งเฉี่ยวเสาไกลออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่79 บุรีรัมย์ยูไนเต็ดมาได้ลุ้นขึ้นนำจักรพันธ์แก้วพรมยกบอลขึ้นหน้าให้แรสมุสยอนส์สันวิ่งเบียดผู้เล่นทีมเยือนเข้าไปในเขตโทษแล้วได้ยิงบอลพุงไปติดเซฟสินทวีชัยหทัยรัตนกุล

นาทีที่85 ปราสาทสายฟ้าบุกอย่างหนักศุภณัฏฐ์เหมือนตาได้ตั้งป้อมยิงในเขตโทษบอลพุ่งวิถีบอลจะเข้าประตูผู้เล่นทีมเยือนล้มตัวโขกสกัดได้ทว่ายังไม่พ้นอันตรายบอลลอยไปถึงนาสเซอร์บาราซิตได้ยิงแฉลบผู้เล่นทีมเยือนออกหลังไป

จากนั้นทั้ง2 ทีมเปิดเกมเข้าใส่กันอย่างสนุกทว่าสุดท้ายไม่มีฝ่ายใดจบสกอร์ได้คมพอทำให้จบเกมบุรีรัมย์ยูไนเต็ดเสมอสุพรรณบุรีเอฟซีไป0-0 แบ่งกันไปทีมละ1 คะแนนส่งผลให้ปราสาทสายฟ้ามีคะแนนเพิ่มเป็น33 คะแนนยังคงรั้งจ่าฝูงต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้ง2 ทีม

บุรีรัมย์ยูไนเต็ด: ศิวรักษ์เทศสูงเนิน(ผู้รักษาประตู) (C), พรรษาเหมวิบูลย์, อภิวัฒน์งั่วลำหิน, ชิติพัทธ์แทนกลาง, ศศลักษณ์ไหประโคน, นฤบดินทร์วีรวัฒโนดม(สเตฟานปัลลา.60), รัตนากรใหม่คามิ, ฮาจิเมะโฮโซไก(จักรพันธ์แก้วพรม.46), สุภโชคสารชาติ(ศุภณัฏฐ์เหมือนตา.82), แรสมุสยอนส์สัน, นาสเซอร์บาราซิต

สุพรรณบุรีเอฟซี: สินทวีชัยหทัยรัตนกุล(ผู้รักษาประตู) (C), วสันต์ฮมแสน, มิชาเอลเซโรชตาน, อัลบาโรซิลบา, อาทิตย์ดาวสว่าง, คิมซุงฮวาน, ประสิทธิ์จันทุม(อดุลหละโสะ.83), ชุติพนธ์ทองแท้(กษิดิ์เดชเวทยาวงศ์.90+4), ธนาสิทธิ์ศิริผลา(ทินกรอสุรินทร์.71), โจนาธานรีส, คลีตันซิลวา