สุราษฎร์ธานี-นำผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำให้การ แก๊งค์ยานรก ขับเก๋งชน ดต.ดับ

0
1131

สุราษฎร์ธานีนำผู้ต้องหา ทำแผนประกอบคำให้การ แก๊งค์ยานรก ขับเก๋งชน ดต.ดับ

จากกรณีคนร้ายขับรถชน ..ปุณกฤษ บัวแก้ว อายุ 46 ปีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ขณะเข้าจับกุมนายสุเชษฐ์ หวานเหลือ อายุ24 ปี และผู้ต้องหาอีกคนซึ่งยังไม่ทราบชื่อ สองผู้ต้องหาที่นำยาบ้ามาส่งให้แต่คนร้ายไหวตัวทันและได้ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบอนซ์ ทะเบียน กพ8847 สุราษฎร์ธานี พุ่งชนอย่างแรง แล้วหลบหนีไปได้ทั้งคู่ โดยเหตุเกิดบนถนน หมู่ที่6 .พะแสง .บ้านตาขุน .สุราษฎร์ธานี เมื่อเวลา 20.00 วันที่ 27 มิ..ที่ผ่านมา

ล่าสุด พล...อภิชาติ บุญศรีโรชจ์ ผบก..จว.สุราษฎรธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำตัวนายสุเชษฐ์ หวานเหลือ อายุ24 ปีผู้ต้องหายาเสพติดและเป็นผู้ที่ขับรถเก๋งพุ่งชน ..ปุณกฤษ บัวแก้ว อายุ46 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี จนเสียชีวิตและนายวันชัย หรือหลี ชัยณรงค์ อายุ28 ปี  นำชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำให้การ จำนวน2จุด

พล...อภิชาติ กล่าวว่า ในวันนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนมานำชี้ที่จุดเกิดเหตุจำนวนสองจุดโดยนายสุเชษฐ์ให้การว่า ได้รับสารภาพว่าได้โทรศัพท์จากนายจักรพรรดิหรือโด้ถลางจุดแรก คือจุดที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่นัดหมายกับนายจักรพรรดิ หรือโด้ถลางเพื่อที่จะนำยาบ้า จำนวน2 พันเม็ดมาคืนให้ และได้ขับรถมาที่จุดนัดหมายและให้นายวันชัย หรือหลี ลงไปดูแต่ไม่พบยาบ้าจึงขับรถวนออกไปและได้โทรถามนายวันชัยอีกครั้งและได้กลับมาตรงจุดนัดหมายอีกครั้งและให้นายวันชัยลงไปดูที่ใต้ต้นปาล์มอีกครั้งเป็นจังหวะเดียวกับที่ ..ปุณกฤษ บัวแก้วได้แสดงตัวเข้าจับกุม และเกิดการต่อสู้กันนายสุเชษฐ์ซึ่งนั่งอยู่ในรถเห็นเหตุการณ์จึงได้ขับรถหนีแต่มีรถของเจ้าหน้าที่สกัดอยู่อีกคันจึงได้กลับรถด้วยความรวดเร็ว

เป็นจังหวะเดียวกับที่นายวันชัยสะบัดตัวหลุดแล้ววิ่งหลบหนีเข้าสวนปาล์มหาไปในความมืดและ ..ปุณกฤษ บัวแก้วและเกิดล้มลงกลางถนนนายสุเชษฐ์จึงได้ขับรถชนและเหยียบซ้ำทั้งล้อหน้าล้อหลังเจ้าหน้าที่จึงใช้อาวุธปืนยิงสกัดที่ล้อหลังที่สองข้างก่อนที่นายสุเชษฐ์จะขับรถไปต่อจนถึงจุดที่สองซึ่งเป็นจุดที่รถเสียหลักตกลงข้างทางก่อนที่จะรู้ว่าตัวเองหนีไม่รอดจึงได้ให้ญาติต่อต่อขอเข้ามอบตัวที่นายสุเชษฐ์และนายวันชัยส่วนนายจักรพรรดิหรือโด้ถลางผู้ต้องหาร่วมขบวนการอีกรายเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งฟ้องศาลไปก่อนหน้านี้แล้ว จากนั้นนำตัวทั้งคู่ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านตาขุนดำเนินคดี ใน5 ข้อหาหนัก คือ1.รวมกันมียาเสพติดในครอบครอง 2.มีอาวุธปืนในครอบครอง 3.พกพาอาวุธปืน 4.ขัดขืนเจ้าพนักงานและ 5.ฆ่าเจ้าพนักงาน.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สุราษฎร์ธานี