สงขลา-สวป.เดือด ชักปืนยิง ดต.ดับ เหตุทะเลาะที่จอดรถ !!

0
2214

สงขลาสวป.เดือดชักปืนยิง ดต.ดับ เหตุทะเลาะที่จอดรถ !!

เมื่อเวลา 19.00 . วันที่ 27 มิย. ขณะที่ ...ปิติวัฒน์ ยอดดี รอง สว. (สอบสวน) สภ.รัตภูมิ .สงขลา กำลังปฏิบัติหน้าที่เข้าเวรอยู่บนโรงพักพร้อมๆ กับเจ้าหน้าที่อีกหลายนายปรากฏว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 3 นัด  ทำให้ทุกคนตกใจและหาที่มาของเสียงปืน จนกระทั่งมีเสียงตะโกนขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณบ้านพักตำรวจซึ่งอยู่ด้านหลังโรงพัก เจ้าหน้าที่จึงวิ่งไปตรวจสอบ พบร่างตำรวจนายหนึ่งล้มฟุบกองกับพื้นจมกองเลือดอยู่ในโรงรถหน้าบ้านพัก จากการตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อ ..พรณรงค์ แก้วนิม ผบหมู่ () สภ.รัตภูมิ อายุ 52 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถเก๋ง หมายเลขทะเบียน ขพ 7516 สงขลา ในสภาพสวมเครื่องแบบครึ่งท่อนมีบาดแผลจากกระสุนปืนบริเวณลำตัว  จำนวน3 นัดส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใคร หลังก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัวอยู่บริเวณที่เกิดเหตุพร้อมอาวุธปืนฑูตมรณะที่ใช้ก่อเหตุ คือ ...สร้างสรรค์  นันธิโยอายุ 58 ปี รอง สวป.สภ.รัตภูมิ พร้อมปืนของกลาง ขนาด9 มม.โดยพบปลอกกระสุน จำนวน 3 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ...บัญชา มีบุญ ผกก.จึงนำตัวผู้ก่อเหตุไปทำการสอบสวน

จากการสอบสวนทราบว่า สาเหตุมาจากทั้งคู่มีปากเสียงกันเรื่องที่จอดรถ เนื่องจาก ..พรณรงค์ได้จอดรถทิ้งไว้หน้าตู้ยามมาประมาณ3 เดือน  เพราะเคยเป็นหัวหน้าป้อมสายตรวจมาก่อน แต่ปัจจุบันมาทำหน้าที่ธุรการจราจร  ส่วน ...สร้างสรรค์ไปเป็นหัวหน้าป้อมแทน และเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ทาง ...สร้างสรรค์ได้สั่งให้คนไปย้ายรถของ ..พรณรงค์ออก ทำให้ ..พรณรงค์ซึ่งนั่งอยู่ที่ป้อมไม่พอใจและมีการโทรศัพท์ด่าทอโต้เถียงกันทางโทรศัพท์มาแล้วรอบหนึ่ง

ต่อมา ..พรณรงค์ได้ขับรถมาที่โรงพักเพื่อมาคุยกับ ...สร้างสรรค์ ซึ่งขณะนั้นกำลังถอยรถเข้าที่จอดรถบริเวณหน้าบ้านและมีเรื่องกันอีกรอบเนื่องจาก ..พรณรงค์ได้ด่าบุพการีของ ...สร้างสรรค์และตบหน้าไปหนึ่งครั้งทำให้ ...สร้างสรรค์โกรธมากได้ลงจากรถชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงผู้ตายจนเสียชีวิตขาดใจตายในที่สุด…

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สงขลา