สุราษฎร์ธานี- ผู้การฯ สั่งเร่งหาเบาะแสคดี ฆ่าฝังดินบนเขา !!

0
513

สุราษฎร์ธานีผู้การฯสั่งเร่งหาเบาะแสคดี ฆ่าฝังดินบนเขา!!  จากกรณีพบศพนายจรัญ นาคแก้ว อายุ 42 ปีอยู่บ้านเลขที่64 หมู่ที่12 .เชี่ยวเขา .เฉลิมพระเกียรติ .นครศรีธรรมราช อาชีพรับจ้างทำสวนถูกฆ่าและมีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าท้อง ก่อนที่คนร้ายจะนำศพไปฝังดินเพื่ออำพลางคดี บริเวณบนเขาป่าหมู่บ้านคลองชุมหมู่ที่13 .ตะกุกเหนือ  .วิภาดี .สุราษฎร์ธานี จนมีผู้ไปพบศพก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและต้องใช้เวลากว่า5 ชั่วโมงกว่านำศพลงมาเพื่อส่งชันสูตรได้ เนื่องจากพื้นที่เกิดเหตุเป็นลักษณะป่าเขาทุระกันดานโดย เหตุเกิดเมื่อวันที่17 มิ..ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น    

ล่าสุด ที่ห้องประชุม สภ.พุนพิน พล...อภิชาติ  บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้เรียกประชุมด่วนพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี สภ.วิภาวดีและ ชุดอีโอดีมาสรุปหลังจากที่ได้ส่งทีมสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุและได้ตรวจสอบบ้านผู้ต้องสงสัยจำนวน 4 จุดและเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุพบเสื้อยืดแขนยาวสีดำ1 ตัวรองเท้าบู๊ท1 ข้างเครื่องกระสุนขนาด.22 มม.1 นัดซองยาเส้นจอบขวานและตัวอย่างดินในจุดที่ฝังผู้ตายเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบพยานใกล้ที่เกิดเหตุและรู้จักกับผู้ตายทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่ขนำใกล้ที่เกิดเหตุตามลำพังเพียงคนเดียว นานกว่า4 ปีและมีอาชีพรับจ้างทำสวนทั่วไปก่อนที่ผู้ตายจะหายตัวไปได้เห็นผู้ตายซึ่งมีอาชีพรับจ้างดูแลสวน พร้อมกับเจ้าของสวนแห่งหนึ่งในพื้นที่โดยมีนายโอ๋และนายปอนด์ช่วยกันซ่อมแซมท่อส่งน้ำเข้าสวน และหลังจากนั้นก็ไม่ได้พบเห็นผู้ตายจนมาทราบว่าถูกฆ่าฝังดินอยู่ใกล้กับลำธารในพื้นที่นอกจากนี้ยังมีผู้ต้องสงสัยอีกรายที่หายตัวไปจากพื้นที่ตั้งแต่วันที่พบศพผู้ตายซึ่งหลังจากนี้จะได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมดมา สอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ตั้งไว้หลายประเด็นไม่ว่าจะเป็นเรื่องเก่าที่ก่อเหตุในพื้นที่ สน.ดินแดงเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวเนื่องจากผู้ตายเวลาเมาจะพูดจาโผงผาง

ซึ่งจากการชันสูตรศพของแพทย์ รพ.วิภาวดีและ รพ.สุราษฎร์ธานี พบว่าตามร่างกายนอกจากจะถูกแทงด้วยของมีคมแล้วยังพบหัวกระสุนปืนขนาด  9 มม.และกระสุนปืนลูกซองในตัวผู้ตายคาดว่ามีผู้ร่วมลงมือในการฆ่าในครั้งนี้ไม่น้อยกว่า 2-3 คนซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่วสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ร่วมขบวนการฆ่าในครั้งนี้มาดำเนินคดีต่อไป.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สุราษฎร์ธานี