อำเภอเบตงเตรียมจัดงานประเพณีของดีเบตงและงานกิ่งกาชาดเบตง ปี 62

0
651

อำเภอเบตงเตรียมจัดงานประเพณีของดีเบตงและงานกิ่งกาชาดเบตง ประจำปี 2562
เมื่อวานนี้  ณ ห้องประชุมไกรลาส ที่ว่าการอำเภอเบตง อ.เบตง จ.ยะลา พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง เป็นประธานการประชุมเตรียมการจัดงานประเพณีของดีเบตงและงานกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ประจำปี 2562 เพื่อหารายได้สมทบทุนในการดำเนินกิจกรรมของกิ่งกาชาดอำเภอเบตง โดยมีส่วนราชการ ภาคเอกชน ภาคประชาชนเข้าร่วม


พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง กล่าวว่า อำเภอเบตงร่วมกับกิ่งกาชาดอำเภอเบตง กำหนดจัดงานประเพณีของดีเบตงและงานกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 11-20 กรกฎาคม 2562 ณ บริเวณศาลาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (ศาลาประชาคม) เทศบาลเมืองเบตง เพื่อหารายได้สมทบทุนในการดำเนินกิจกรรมของกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ใช้ในกิจการสาธารณประโยชน์ ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนและผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ รวมถึงส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอเบตงให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น


สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การออกร้านนาวากาชาด ลุ้นรับรางวัล อาทิ รถจักรยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย การออกหน่วยจากส่วนราชการต่าง ๆ การจำหน่ายสินค้าของดีเมืองเบตงและสินค้าโอทอป ขบวนแห่ของดีจาก 5 ตำบล การประกวดหนุ่มใต้…สุดสยาม การประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่ง การรำวงย้อนยุค การแสดงศิลปะพื้นบ้านและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง
ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย ทีมข่าว@ชายแดนใต้ อ.เบตง จ.ยะลา