หาดใหญ่-ออกจากเรือนจำมาค้ายาบ้าอ้างเมียเพิ่งคลอดลูกเศร้าใจต้องทิ้งลูกเมียลำพัง

0
563

หาดใหญ่ออกจากเรือนจำมาค้ายาบ้า อ้างเมียเพิ่งคลอดลูก เศร้าใจต้องทิ้งลูกเมียลำพัง

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่หรือชุดตะวัน  นำโดย ...ธนวัต เส้งสุย รองผกก.สส. ...พิชเยศ ชูเมือง รอง สว.หัวหน้าชุดตะวัน วางแผนล่อซื้อยาเสพติดและจับกุม นายกิตติวงศ์ โครธาสุรรณ อายุ31 ปีหรือเอก หนึ่งในเอเย่นค้ายาเสพติดใน อ.หาดใหญ่ หลังถูกเจ้าหน้าที่วางแผนล่อซื้อที่บริเวณป้อมยาหน้าคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่

และคุมตัวไปค้นภายในห้องพักหมายเลข 516 บนคอนโดมีเนียม ยึดไอซ์ 32.50 กรัม และ ยาบ้า29 เม็ด ซึ่งใช้วิธีซุกซ่อนไว้ในฝากกระติกใส่น้ำพร้อมอุปกรณ์การเสพไอซ์ 1 ชุดและผลตรวจปัสสาวะเป็นบวก

จากการสอบสวนนายกิตติวงศ์ให้การว่า เคยติดคุกในคดีฆ่าคนตายมาก่อน ต้องโทษที่เรือนจำ จ.สงขลามากว่า 9 ปีและเพิ่งพ้นโทษออกมาประมาณ 1 ปีโดยเริ่มหันมาค้ายาเสพติดเนื่องจากภรรยากำลังตั้งท้องได้ 4 เดือนจำเป็นต้องใช้เงิน กระทั่งภรรยาคลอดลูก ซึ่งขณะนี้ลูกคนแรกเพิ่งคลอดและอยู่ด้วยกันในห้องพักกระทั่งมาถูกจับกุม

นายกิตติวงศ์ บอกว่า รับยาบ้ามามัด ละ30,000 บาท ขายต่อ 35,000 บาท ส่วนไอซ์รับมาขีดละ50,000 บาทขายต่อ55,000 บาทตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดี ซึ่งขณะถูกจับกุมนายกิตติวงศ์มีสีหน้าที่กังวลและแทบร้องให้ เนื่องจากต้องทิ้งเมียและลูกที่เพิ่งคลอดอยู่กันเพียงลำพังสองคนแม่ลูก.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สงขลา