สุราษฎร์ธานี-ออกหมายจับแล้วคดีกระสุนปริศนาตกใส่ชายพิการเสียชีวิตเหตุเพราะยิงทดสอบปืน!!

0
583

สุราษฎร์ธานีออกหมายจับแล้วคดีกระสุนปริศนาตกใส่ชายพิการเสียชีวิต เหตุเพราะยิงทดสอบปืน!!

จากกรณีภาพวงจรปิดจับภาพขณะที่นายศรชัย สุขุมทอง อายุ 55 ปีอยู่บ้านเลขที่ 24 .6 .บ้านยาง .คีรีรัฐนิคม .สุราษฎร์ธานี ซึ่งพิการแขนขวาขาดตั้งแต่หัวไหล่ขณะปั่นจักรยานคู่ใจกลับจากตัดหญ้าให้วัว บนถนนสายคีรีรัฐนิคมบ้านน้ำหักหมู่ที่5 .บ้านยาง .คีรีรัฐนิคม .สุราษฎร์ธานีก่อนที่จะถูกกระสุนปริศนา ขนาด.22 มม.เจาะเข้าที่ขมับขวาไปติดอยู่ที่ท้ายทอยล้มลงไปกับถนนก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมาซึ่งที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากป้อมตำรวจไม่ถึง50 เมตรโดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่9 มิ..ที่ผ่านมา

ล่าสุดศาลจังหวัดสุราษฎร์ฯได้อนุมัติหมายจับนายวชิรศักดิ์ อายุ21 ปี ซึ่งต้องหาว่ากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตหลังจากที่ทีมสืบสวนสอบสวนสามารถรวบรวมวัตถุพยานต่างๆ ที่ชี้ชัดว่านายวชิรศักดิ์ที่มีบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ100 เมตรและวิถีกระสุนน่าจะมาจากบ้านของนายวชิรศักดิ์ที่เป็นคนที่ยิงปืนแต่วิถีกระสุนเกิดพลาดพุ่งเข้าใส่นายศรชัยจนเสียชีวิต

ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการติดตามตัวนายวชิรศักดิ์มาดำเนินคดีโดยหลังจากเกิดเหตุนายวชิรศักดิ์ได้หายตัวไปสอบทางครอบครัวก็แจ้งว่าไม่รู้ว่าลูกไปไหนอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สุราษฎร์ธานี