สงขลา-คืบหน้า ฆ่าโหดวันรายอ ฝังดินในกุโบร์ ออกหมายจับแล้ว 4 คน

0
4325

คืบหน้าฆ่าโหดวันรายอฝังดินในกุโบร์ออกหมายจับแล้ว4 คน

ล่าสุดออกหมายจับได้แล้ว 4 คนโดยในจำนวนนี้เป็นเยาวชนอายุ 17 ปี 1 คนแจ้ง 4 ข้อหาหนักคาดปมขัดแย้งส่วนตัวและยาเสพติดพบก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ฝ่ายเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนถึงขั้นชักปืนออกมาขู่จะยิงกัน

ความคืบหน้ากรณีพบศพ นายปรีชา โส๊ะเด็น อายุ 17 ปี หรือแอ ชาว .6 .ตลิ่งชัน .จะนะ .สงขลา ถูกฆ่ามัดมือมัดเท้าฝังดินอำพรางศพภายในกุโบร์หรือสุสานบ้านบ่อโชน .7 .สะกอม .จะนะ .สงขลา เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 5 มิ.. ที่ผ่านมา หลังหายตัวออกไปจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 26 .. หรือนานกว่า 10 วันโดยทางญาติได้เข้าแจ้งความเอาไว้กับตำรวจ สภ.จะนะและทางตำรวจสามารถรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องหาได้แล้ว 3 รายจากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด 8 รายนั้น

ล่าสุดวันที่ 7 มิ.. พล...ดำรัส วิริยะกุลรอง ผบช..9 ซึ่งร่วมติดตามคดีเผยว่าขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมากและทางตำรวจ สภ.เทพาซึ่งรับผิดชอบคดีสามารถสืบสวนสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้ได้แล้ว จำนวน 4 รายซึ่งเป็นผู้ร่วมกันลงมือก่อเหตุ ประกอบด้วย นายภูวดุลย์ หมัดเหล็ม อายุ 22 ปี, นายจิตบุรย์ หมัดล่าเต๊ะ อายุ 21 ปีและนายทิชานนท์ เจริญชล อายุ 21 ปีส่วนอีกรายเป็นเยาวชนชาย อายุ 17 ปีซึ่งทั้งหมดเป็นชาว .สะกอม .จะนะ .สงขลา

และถูกแจ้งดำเนินคดีในฐานความผิด 4 ข้อหาหนักคือร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนเอาไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและมีเหตุอันควรและยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรซึ่งขณะนี้ทั้งตำรวจ สภ.เทพา สภ.จะนะรวมทั้งชุดสืบสวนกำลังเร่งกระจายกำลังกันจับกุมตัวเนื่องจากได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้วและยังมีการการติดต่อขอมอบตัวแต่อย่างใด

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าทางชุดสืบสวนของ สภ.จะนะ ได้เชิญตัววัยรุ่น ชาย2 คนที่คาดว่าอาจจะมีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดมาทำการสอบสวนเพื่อเป็นเบาะแสในการสืบหาตัวกลุ่มผู้เหตุรวมทั้งสาเหตุของความขัดแย้งที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เผยว่าก่อนหน้านี้ไม่นานทางกลุ่มของผู้ตายและกลุ่มของผู้ก่อเหตุเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนแล้วครั้งหนึ่งโดยในขณะนั้นผู้ตายได้ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่วัยรุ่นคนหนึ่งในกลุ่มของผู้ก่อเหตุที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในตัวเมืองจะนะ และทางตำรวจได้ยึดอาวุธปืนเอาไว้แล้วและคาดว่าเรื่องดังกล่าวน่าจะบานปลายจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีกทั้งจากการสืบสวนพบว่าวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มนี้ยังมีส่วนพัวพันเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่ด้วย.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สงขลา