ตรัง-ความรักเหมือนยาขม ! หนุ่มผิดหวังความรักกระโดดสระน้ำ ฆ่าตัวตาย

0
680

หนุ่ม .ปะเหลียน .ตรัง ผิดหวังจากเรื่องความรักหลังเลิกรากับแฟนสาวเมื่อหลายเดือนก่อน ตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดสระน้ำข้างบ้านตำรวจเผย เคยคิดสั้นแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว

ศูนย์วิทยุสื่อสารสภ.บ้านหนองเอื้อง .ปะเหลียน .ตรัง  ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำตายที่บริเวณสระน้ำข้างบ้านเลขที่ 7 .7 บ้านหน้าลา .แหลมสอม  จึงประสานไปยังหน่วยกู้ภัยย่านตาขาวและหน่วยกู้ภัยปะเหลียนพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหนอง เอื้องเดินทางไปตรวจสอบ  โดยพบว่าที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำที่ขุดขึ้นมาเองเพื่อใช้ทางการเกษตรและมีความลึกประมาณ4-5 เมตร  ส่วนผู้ที่จมน้ำหายไป คือนายวิเชียร รักฤทธิ์ อายุ 42 ปีซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ

ดังนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบจัดชุดประดาน้ำลงไปหาร่างของชายคนดังกล่าว  แต่ในครั้งแรกหลังจากใช้เวลาค้นหาอยู่นานประมาณ 15 นาทีก็ยังไม่พบ  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงวางแผนลงไปงมหาร่างใหม่อีกครั้ง  และหลังจากใช้เวลาอีกประมาณ30 นาทีก็พบร่างของชายดังกล่าว  จึงช่วยกันนำขึ้นมาบนฝั่งเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทร์เวรได้ทำการชันสูตรศพ  โดยเบื้องต้นไม่พบหลักฐานหรือร่องรอยการถูกฆาตกรรมใดๆจึงเชื่อว่าเป็นการจมน้ำเสียชีวิตเอง  ก่อนส่งศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.ปะเหลียน  

...สุรินทร์ ฤทธิศักดิ์ รอง ผกก.(.) สภ.บ้านหนองเอื้อง กล่าวว่า  จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเชื่อว่ากรณีนี้เป็นการฆ่าตัวตายของนายวิเชียรเอง  เนื่องจากได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานประมาณ 4-5 เดือนแล้วหลังจากที่เลิกรากับแฟนสาว  และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยพยายามฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดสระน้ำมาหลายครั้งแล้ว  และครั้งนี้ก็คงเกิดมาจากความโศกเศร้าที่สะสมมาจากความผิดหวังเรื่องความรักนั่นเอง  ส่วนเจ้าตัวจะกินยาใดๆไปก่อนกระโดดน้ำหรือไม่คงต้องรอผลพิสูจน์ศพจากแพทย์อีกครั้ง

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สงขลา