สงขลา-รายอสยอง !! ฆ่าฝังดินวัยรุ่น ชาวบ้านไปเยี่ยมหลุมฝังศพถึงกับ ผงะเจออีกศพ !! (มีคลิป)

0
1731

สงขลารายอสยอง!! ฆ่าฝังดินวัยรุ่นชาวบ้านไปเยี่ยมหลุมฝังศพถึงกับผงะเจออีกศพ!!

วันที่5 มิ.. ...สามารถ รัตนพงศ์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.จะนะ .สงขลา  รับแจ้งพบศพถูกฆ่าฝังดินอยู่ในกุโบร์หรือสุสานบ้านบ่อโชนหมู่7 .สะกอม  ซึ่งชาวบ้านที่เดินทางไปเยี่ยมหลุมฝังศพของญาติพี่น้องในวันรายอไปพบซึ่งเป็นหลุมใหม่และมีร่องรอยของสัตว์คุ้ยเขี่ยจนเท้าโผล่ขึ้นมา

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วย ...อนุสนธิ์ ธินิเฉลิมวงศ์ ผกก.สภ.จะนะ และประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง)หาดใหญ่พร้อมทีมเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และ ตชด.434

พบว่าศพถูกฝังลึกลงไปในดินลึกประมาณ 1 เมตรครึ่งหน่วยกู้ภัยจึงขุดลงไปก็พบกับร่างของผู้เสียชีวิตในสภาพที่ห่อด้วยผ้าสแลนสีเขียวนอนคว่ำหน้าถูกมัดเท้าและมัดมือไพล่หลังด้วยเชือกสวมกางกางสวมส่วนสีดำเสื้อยีดสีแดงและสวมทับด้วยเสื้อคอวีสีขาวสภาพศพเริ่มเน่าเพราะเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน  ทราบชื่อต่อนายปรีชา โส๊ะเด็น อายุ 17 ปี หรือแอ มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ หมู่6 .ตลิ่งชัน .จะนะ 

 ซึ่งพ่อแม่และญาติที่มาดูยืนยันชัดเจนว่าเป็นศพของนายปรีชาที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และได้เข้าแจ้งความเอาไว้แล้วที่สภ.จะนะแต่ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่สามารถชันสูตรศพเพื่อหาร่องรอยของการถูกทำร้ายว่าเสียชีวิตเพราะอะไร เนื่องจากสภาพศพเริ่มน้ำเป่าต้องส่งไปแพทย์นิติเวชน์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ผ่าชันสูตรอีกครั้ง

จากการเปิดเผยของนายมะมุหมินหีมผู้ใหญ่บ้านหมู่6 .สะกอม ซึ่งเป็นภูมิลำเนาของผู้ตายบอกว่ามีเพื่อนอีก คนมารับออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่26 พฤษภาคม และญาติพี่น้องก็พยายามช่วยกันตามหาซึ่งทราบจะเพื่อนว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้าย ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่ทราบข่าวอีกเลยแม้จะพยายามตามหา กระทั่งในวันนี้ชาวบ้านที่เดินทางมายังกุโบร์ในวันรายอก็มาพบหลุมต้องสงสัยที่เป็นหลุมใหม่จึงแจ้งตำรวจและญาติมาดูก็พบว่าเป็นศพของนายปรีชาจริง ส่วนสาเหตุคาดน่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด.

ด้านข้อมูลจากตำรวจซึ่งได้สอบสวนขยายผลพยานแวดล้อมทราบว่านายปรีชาได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อรินับ10 คนรุมทำร้ายในป่าสวนยางในพื้นที่ หมู่1  บ้านปากบางสะกอม .สะกอม .เทพา ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 5 กิโลเมตรส่วนเพื่อนอีก2 คนซึ่งไปด้วยกันถูกปล่อยตัวมา   และได้อุ้มมาในพื้นที่บ้านโคกสักหมู่6 .สะกอม .จะนะ ซึ่งจุดนี้มีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ5 นัดและหลังจากนั้นจึงนำศพมาขุดหลุมฝังดินในกุโบร์บ้านบ่อโชนเพื่ออำพรางซ่อนเร้นศพ 

ส่วนเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นใครกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน  และออกหมายจับตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สงขลา