สงขลา-ตำรวจจู่โจ่มค้นบ้านเป้าค้ายาเสพติดจับเอเย่นค้ายาขณะมั่วสุมเสพยาพร้อมยาบ้า (มีคลิป)

0
3283

สงขลาตำรวจจู่โจ่มค้นบ้านเป้าค้ายาเสพติดจับเอเย่นค้ายาขณะมั่วสุมเสพยาพร้อมยาบ้า

ภาพเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรมมยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ ร่วมกับชุดสืบสวน ภาค9 และชุดสืบสวน สภ.รัตภูมิ ...วีระ หมวดเอียดสารวัตรกองกำกับการสืบสวน 2 จู่โจมเข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมายที่มีการมั่วสุมเสพยาและจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่หมู่15 .ท่าชะมวง .รัตภูมิ และจับกุมนายสมศักดิ์ ชูฉางหวาง อายุ 35 ปีหรือเปี๊ยก เอเย่นต์ค้ายาบ้าใน อ.รัตภูมิที่เพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นานและหันกลับมาค้ายาอีกขณะกำลังนั่งเสพยาอยู่หลังบ้าน

จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน174 เม็ดซึ่งบรรจุอยู่ในหลอดกาแฟเก็บไว้ในตู้เย็นทั้งที่ใส่เต็มหลอดและตัดเป็นท่อนแยกเป็นเม็ดพร้อมจำหน่ายให้กับลูกค้าที่มาซื้อและที่ซ่อนไว้ในกระเป๋าเสื้อนอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอกกระสุนปืนลูกซองอีก นัดซึ่งเป็นปืนเถื่อนใบมีใบอนุญาตและนายสมศักดิ์อ้างว่าเป็นปืนที่เพื่อนนำมาจำนำเอาไว้เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้ป็นของกลางและควบคุมตัวไปสอบสวน

โดยนายสมศักดิ์ รับสารภาพว่า สั่งซื้อยาบ้าครั้งละ1 ถุงจำนวน 200 เม็ด  ราคา 8,000 บาท  แล้วนำมาจำหน่ายให้ลูกค้า เม็ดละ70-80 บาท  และก่อนหน้านี้ก็เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้วเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อต้นปี  แต่ไม่มีงานทำจึงหวนกลับมาค้ายาอีก     

ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดีใน3ข้อหาคือมียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (แอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สงขลา