หาดใหญ่- รปภ.เครียดซดสุราเมาคลั่งจ่อยิงหัวตัวเองดับ มูลเหตุเรื่องหญิงสาวข้างห้อง !!

0
836

หาดใหญ่- รปภ.เครียดซดสุราเมาคลั่งจ่อยิงหัวตัวเองดับ มูลเหตุเรื่องหญิงสาวข้างห้อง !!

วันที่ 29 พค. เกิดเหตุยิงตัวตายภายในห้องพักของสุขสมบูรณ์คอร์ท ถนนรัถการ ใต้สะพานลอยข้ามทางรถไฟหาดใหญ่ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังจาก พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร พร้อมตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ในห้องพัก401 พบร่าง นายปรีชา เพ็งสุวรรณ อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอน ในชุดเครื่องแบบพนักงานรักษาความปลอดภัย มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด กระสุนทะลุไปถูกกระจกบานเกล็ดจนแตก และนอนทับอาวุธปืน .38 เอาไว้ใต้ลำตัว และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการฆ่าตัวตายไม่มีคู่กรณีและขณะเกิดเหตุผู้ตายอยู่ในอาการมึนเมา ส่วนปืนเป็นปืนของธนาคารที่เบิกมาใช้ปฏิบัติหน้าที่

จากการสอบถาม นายฉลองชัย วิมลมาศ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของสุขสมบูรณ์คอร์ท บอกว่า ผู้ตายเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยธนาคารซึ่งอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่  ตอนเช้าได้ออกไปทำงานแล้วแต่กลับมาที่ห้องอีกครั้งในช่วงเที่ยงและอยู่ในสภาพมึนเมานั่งอยู่ริมระเบียงและขว้างของลงมาข้างล่าง ตนจึงขึ้นไปดูไม่ทันถึงห้องก็ได้ยินเสียงกระจกแตกและเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบว่านอนจมกองเลือดตายอยู่ข้างเตียง

ในขณะที่จากการสอบสวนหญิงสาวคนหนึ่งที่อยู่ห้องติดกัน ซึ่งเป็นหญิงสาวทำงานกลางคืนอยู่ในอาการร้องให้ด้วยความตกใจกลัว บอกว่า เมื่อคืนนี้มีปัญหากับผู้ตาย ขณะที่ออกไปเที่ยวด้วยกัน แต่ตนไม่ยอมกลับจึงถูกเตะเข้าที่แขนซ้ายจนหัก ตนจึงได้เข้าแจ้งความเอาไว้ ส่วนผู้ตายก็เมาตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้า

สำหรับสาเหตุที่ นายปรีชา ยิงตัวตายเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมีผลพวงมาจากเรื่องหญิงสาวข้างห้องที่มีปัญหากัน ซึ่งผู้ตายน่าจะชอบพอและหึงหวงที่พาไปเที่ยวแล้วไม่ยอมกลับมาด้วยกันแถมยังถูกแจ้งความเอาเรื่องที่ไปทำร้ายร่างกาย จึงน่าจะเกิดอาการเครียดประกอบกับเมาหนักจึงขาดสติและคลั่งใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่ศรีษะฆ่าตัวตาย.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา