พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ พระราชทานแจกันดอกไม้ตระกร้าสิ่งของพระราชทานเยี่ยม เหตุปะทะที่ ยะลา

0
372

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ พระราชทานแจกันดอกไม้ตระกร้าสิ่งของพระราชทานเยี่ยม เหตุปะทะที่ อ.ยะหา ยะลา
วันนี้ 28 พ.ค.62 เวลา 15.45 น. ที่ตึกยี่เกียว โรงพยาบาลศูนย์ยะลา อ.เมือง จ.ยะลา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ พระวชิระเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เชิญกระเช้าดอกไม้และตระกร้าสิ่งของพระราชทาน

มอบให้กับ ส.ต.อนุชิต ทิพย์จันทา อายุ 30 ปี สังกัดร้อย ทพ.4712 ถูกกระสุนปืนคนร้ายที่ต้นขาขวา เป็นเหตุให้กระดูกแตกขาดเจ็บสาหัส ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่สนธิกำลังติดตามจับกุมปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่เป้าหมาย และได้เกิดการปะทะกับกลุ่มคนร้าย เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย คนร้ายเสียชีวิต 1 นาย เหตุเกิดที่ บ้านเลขที่ 18/2 หมู่ที่ 4 ต.กาตอง อ.ยะหา จ.ยะลา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 พ.ค.62 ที่ผ่านมา

โดยมี นายมนูญ พรหมน้อย นายอำเภอยะหา เจ้าหน้าที่ทหาร หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยาฯ จังหวัดยะลา เข้าร่วม
สำหรับอาการล่าสุดของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ส.ต.อนุชิต ทิพย์จันทา เจ้าหน้าที่ทหารพราน สังกัดร้อย ทพ.4712 ขณะนี้แพทย์ได้ทำการผ่าตัดที่ขาด้านขวา ทำความสะอาดแผล เนื่องจากกระสุนเจาะเข้ากระดูกแตก ขณะนี้อาการปลอดภัย ขณะที่ผู้บาดเจ็บ อีก 2 นาย ประกอบด้วย พ.ต.อ.พรหมพัฒน สนิทศรี พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล มอ.หาดใหญ่ และส.ต.ต.พันธ์กานต์ อภินันทน์เวทย์ แพทย์อนุญาติให้กลับบ้านแล้ว
นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณ หาที่สุดมิได้ ที่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ พระวชิระเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใย เจ้าหน้าที่ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

ข่าว​ มูกะตา​ หะไร​ ทีมข่าว@ชายแดนใต้​ จ.ยะลา