​ บ.ปัตตานีคอนกรีต​จำกัด​ ร่วมทำบุญต้อนรับเดือนรอมฎอน​ ​มอบสิ่งของอุปโภคบริโภค​ คืนความสุขให้ชุมชน

0
687

  ที่​ บ.ปัตตานีคอนกรีต​จำกัด​ จ.ปัตตานี​ ดร.อนุชิต​ งามขจรวิวัฒน์​. นักวิชาการอิสระด้านสังคมพหุวัฒนธรรมจังหวัดปัตตานี​ ในนามประธาน​ บ.ปัตตานีคอนกรีต​จำกัด พร้อมทั้ง​ นางจารินี​ งามขจรวิวัฒน์​ และ​นายจิรายุทธ​ งามขจรวิวัฒน์​  ผู้จัดการ​ บ.ปัตตานีคอนกรีต​จำกัด​ ร่วมทำบุญเนื่องในเดือนรอมฎอน​มอบสิ่งของอุปโภคบริโภค​ ให้กับ​ ผู้นำศาสนา​ ผู้นำมัสยิด​ 2​มัสยิด​ในตำบล​รูสะมีแล​ อ.เมือง​ จ.ปัตตานี และพนักงานในเครือ​  200​ ราย​

ซึ่งจัดเป็นประจำต่อเนื่องทุกๆปี​​ ในโอกาสนี้​ ได้มอบทุนให้ตัวแทนผู้นำศาสนา​ใช้กับชุมชนตามความจำเป็นเชิญ​อ​จ.อุสมาน. ราษฎร์นิยม​ นักวิชาการมอ อิสลามศึกษามอ.ปัตตานี​ มาบรรยายให้ความรู้เชิงวิชาการอีกด้วย​


ดร.อนุชิตฯ​ กล่าวว่าเราในนามบ.ปัตตานีคอนกรีตได้อยู่ร่วมกันมานาน​ กับทุกคนที่มาวันนี้ถือเป็นครอบครัวเดียวกัน​ ในเดือนรอมฎอนอันประเสริฐนี้​ ทางบริษัท​ ต้องดูแลทุกคน​ เพราะพนักงานทุกคนมีความสำคัญ​ บางคนอยู่กันมาตั้งแต่รุ่นพ่อ​ มาถึงรุ่นลูก​เราก็ยังอยู่ด้วยกัน​ และยังต้องไปด้วยกัน​ ธุรกิจที่เจริญขึ้น​ งอกงาม ก้ต้องหยิบยื่น​ น้ำจิตร​น้ำใจ​ระหว่างกัน​ และทั้งด้านการศึกษานั้นผมก็ต้องสนับสนุน​ด้วย​ ลูกหลานจะได้เจริญก้าวหน้ามากขึ้น​ ครอบครัวทุกคนจะได้ดีๆยิ่งขึ้น​มีคุณภาพชีวิตที่ดี และสุดท้าย​ การให้ครั้งนี้ถือเป็นของขวัญ​ซะกาต​ที่พวกเราควรได้​ และขอให้ทุกๆท่าน​ได้ประกอบ​ อามัล คุณความดี​ด้วยความครบถ้วน​และขอให้มีพลานามัยแข็งแรง​ สุขภาพดี​ และขอให้เกิดสันติสุขในพื้นที่ตลอดไป

ทีมข่าว@ชายแดนใต้​ ปัตตานี