ปลัดยุ ชื่นชมพระบารมี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราทางสถลมารค ในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ๒๕๖๒ (มีคลิป)

0
999

ปลัดยุ..ชื่นชมพระบารมี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนครโดยขบวนพยุหยาตราทางสถลมารคในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ๒๕๖๒

วันที่ 5 พค. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราทางสถลมารค ในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ๒๕๖๒   ซึ่งมีข้าราชการฝ่ายพลเรือน ทหาร ตำรวจ จิตอาสา และพสกนิกรทุกหมู่เหล่าที่ต่างหลั่งไหลมาในชุดสวมเสื้อสีเหลือง เข้าร่วมรับชมกันอย่างคับคั่ง ณ บริเวณถนนราชดำเนินหน้าโรงแรมรัตนโกสินทร์

เช่นเดียวกับ นายอลงกรณ์คลังข้อง  ปลัดอำเภอเมือง.ปัตตานี

ได้มีโอกาสเฝ้ารับเสด็จติดตามชื่นชมพระบารมีในพระราชพิธีราชาภิเษกครั้งนี้อย่างใกล้ชิดเพื่อรอกล่าวคำว่าทรงพระเจริญร่วมกับพี่น้องปวงชนชาวไทยที่มาจากทั่วทุกภูมิภาคทั่วประเทศที่ต่างรู้สึกปลื้มปิติที่ได้อยู่ในเหตุการณ์บันทึกประวัติศาสตร​์ในครั้งนี้ด้วย

นายอลงกรณ์ คลังข้อง หรือ ปลัดยุ ปลัดอำเภอเมือง .ปัตตานี กล่าวว่า ด้วยความภาคภูมิใจครั้งหนึ่งในชีวิต อันสำคัญยิ่ง กับการที่ได้มีโอกาสชื่นชมพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราสถลมารคในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ๒๕๖๒ หลายจุดด้วยกัน ตนปราบปลื่มที่ได้เข้าเฝ้าและถวายงานด้วยใจและชีวิตยังความซาบซึ้งอย่างหาที่สุดมิได้.