สงขลา-คลิปล่อซื้อจับนักค้ายานรกในหาดใหญ่ รวบได้ 2 นำไอซ์มาส่ง ขยายผลจับขณะนอนในหอพักพร้อมยา (มีคลิป)

0
1341

สงขลาคลิปล่อซื้อจับนักค้ายานรกในหาดใหญ่รวบได้ 2 นำไอซ์มาส่งขยายผลจับขณะนอนในหอพักพร้อมยา

วันที่27 เมย. เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่หรือชุดตะวันนำโดย ...กิตติชัยสังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ ...ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส. ..ท.พิชเยศ ชูเมือง รองสว.หัวหน้าชุด ชปส.สภ.หาดใหญ่ วางแผนล่อซื้อและจับกุมนักค้ายาเสพติดใน อ.หาดใหญ่ .สงขลา โดยนัดส่งมอบของกันที่ตู้โทรศัพท์ถนนโชติวิริยะกุล 3 ย่านสถานีขนส่งอำเภอหาดใหญ่ก่อนที่จะมีสายส่งขับรถจักรยานยนต์นำไอซ์มาส่งให้ และจู่โจมจับกุมตัวเอาไว้ได้คาหนังคาเขาพร้อมไอซ์ 1ถุง ซึ่งใช้วิธีใส่ไว้ในห่อขนมทราบชื่อนายวิโรจน์  รอดมา อายุ22 ปี และมีชื่อเรียกในวงการอีก2ชื่อ คือโรจน์ หรือนัน

จากการจึงเค้นสอบได้ให้การซัดทอดไปถึงเจ้าของยาและคนว่าจ้าง ชื่อนายณัฐกิตติ หยอดย้อย อายุ 29 ปี ซึ่งมีชื่อเรียก2ชื่อ เช่นกัน คือโรจน์หรือบอลซึ่งพักอยู่ที่ห้องพักในอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งย่านถนนราชดำริ .หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจค้นและจับกุมได้คาเนียงนอนขณะหลับอยู่ภายในห้อง  จากการตรวจค้นพบไอซ์ซึ่งแบ่งใส่ถุงขายอยู่ในเกะโต๊ะเครื่องแป้งจำนวน 12 ถุงรวมไอซ์ที่ยึดได้ในครั้งนี้จำนวน 13 ถุงน้ำหมาย 98.85 กรัม

จากการสอบสวนทั้งสองคนก็ยอมรับสารภาพแต่โดยดีโดยบอกว่าได้เช่าห้องเอาไว้พักและเก็บไอซ์เพื่อส่งขายตามใบสั่งและยังให้การเชื่อมโยงไปยังเอเย่นใหญ่ที่เป็นคนส่งยาให้ซึ่งเจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นใครและจะวางแผนจับกุมต่อไป.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สงขลา