ปัตตานี – ปั่น 4 ภาค ภาคใต้ เทิดไท้องค์ราชัน

0
689
ปัตตานี - ปั่น 4 ภาค ภาคใต้ เทิดไม้องค์ราชัน

ปัตตานี – ปั่น 4 ภาค ภาคใต้ เทิดไท้องค์ราชัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2562  เวลา 07.00 น. ที่  ลานศิลปวัฒนธรรม   หน้าศาลากลางจังหวัดปัตตานี นายไกรศร  วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ ปั่น 4 ภาคเทิดไท้องค์ราชัน โดยมี นายภาณุ  อุทัยรัตน์ สนช./นายกสมาคมชาวปัตตานี พระสิริจริยาลังการ เจ้าคณะจังหวัดปัตตานี ผู้แทนประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดปัตตานี แขกผู้มีเกียรติและ นักปั่นจักรยานเข้าร่วมกิจกรรม

ด้าน น.ส.ปุณณดา นปภากันตวุฒิ  ประธานโครงการปั่น  4 ภาคฯ ภาคใต้  กล่าวว่า    สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลปัจจุบัน  ได้ทรงดำเนินพระราชกรณียกิจตามรอยพระราชบิดา  และ  โครงการใหม่ๆหลายอย่าง เช่นโครงการประชาชนจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ  เพื่อให้ทุกคนมีความรักความสามัคคี มีพลานามัยแข็งแรง อีกทั้งทรงเป็นผู้นำในการออกกำลังกายโดยการปั่นจักรยาน   ทรงพระราชทานความช่วยเหลือนักปั่นจักรยานที่ประสบอุบัติเหตุจากการปั่นจักรยานมาโดยตลอด นักปั่นจักรยาน   ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ จีงได้จัดโครงการนี้ขึ้นในครั้งนี้  ซึ่งนอกจากเป็นการปั่นในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษกแล้ว ยังเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านอีกด้วย

สำหรับโครงการปั่น 4 ภาค ภาคใต้ มีนักกีฬาจักรยานเข้าร่วมโครงการจากจังหวัดปัตตานี ยะลา นราธิวาสและสงขลาเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 80 คน ซึ่งจะปั่นไปร่วมกับนักปั่นในภูมิภาคอื่นๆที่กรุงเทพมหานครเพื่อทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์และถวายพระพร ต่อไป

ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ.ปัตตานี