สงขลา- จับสองผัวเมียติดยาพาลูกสาววัย 2 ขวบตระเวนขโมย จยย.ตามตลาดนัด “เสียบกุญแจผีและเหิน”

0
1167

สงขลาจับสองผัวเมียติดยาพาลูกสาววัย2 ขวบตระเวนขโมยจยย.ตามตลาดนัดเสียบกุญแจผีและเหิน

วันที่22 เมย. ... อภิสฤษฏ์  มณีโชติผกก.สภ. สทิงพระ  .สงขลา  สั่งการให้ชุด  สืบสวน สทิงพระ  นำโดย  ..  มารอศักดิ์  เหล็มเจริญ   สว.สส   ... นิติธร  สุขมี   รอง  สว.สส   ได้จับกุมนายพัลลภน้อยผาอายุ30 ปี..อามิหน๊ะจังกลับอายุ30 ปี  สองผัวเมียซึ่งเป็นโจรขโมยรถจักรยานยนต์ในพื้นที่.สทิงพระที่ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์มาหลายคันสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

โดยตำรวจได้สืบสวนและตามแกะรอยไปจับกุมได้บ้านเช่าไม่มีเลขที่ในต.ม่วงงาน.สิงหนคร .สงขลา พร้อมรถจักรยานยนต์อีก2 คันที่จอดอยู่ภายในบ้านและเป็นรถที่ถูกขโมยมาและเจ้าของได้แจ้งหายเอาไว้ที่สภ.สทิงพระและทั้งสองคนยังมีหมายจับของศาลจังหวัดสงขลาในข้อหาร่วมกันกระทำความผิดฐานร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุมหรือรับของโจร

สำหรับพฤติกรรมของโจรผัวเมียคู่นี้หากวันไหนจะออกไปก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ก็จะพาลูกสาววัย 2 ขวบนั่งรถสองแถวไปด้วยโดยจะไปตระเวนหารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ตามตลาดหรือตลาดนัดเลือกรถคันที่ไม่ได้ล๊อคคอเมื่อได้รถเป้าหมายก็จะทำทีขึ้นไปนั่งคร่อมบนรถทั้งสามคนพ่อแม่ลูกเพื่อให้ดูเหมือนว่ามากันเป็นครอบครัวคนจะได้ไม่สงสัย และใช้อุปกรณ์ต่อสายตรงหรือบางคันก็จะใช้กุญแจผีเปิดสวิทขับออกไปอย่างง่ายดายโดยที่ไม่มีใครสงสัยเพราะคิดว่าพ่อแม่ลูกพากันมาจ่ายตลาดซื้อกับข้าวตามปรกติ 

และจากการสอบสวนสองผัวเมียก็ยอมรับสารภาพทุกอย่างโดยบอกว่ารถที่ขโมยมาจะนำไปขายให้กับผู้คนทั่วไปในราคาคันละไม่กี่พันบาทและนำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัวรวมทั้งซื้อยาเสพติดมาเสพเนื่องจากติดยางอมแงมทั้งสองคน 

ทั้งนี้ขณะที่ทั้งสองคนถูกจับกุมลูกสาววัย2 ขวบก็ยังมาวิ่งเล่นอยู่ข้างๆพ่อและแม่อย่างไร้เดียงสาโดยที่ไม่รู้ว่าพ่อกับแม่ถูกจับกุมซึ่งหลังจากนี้ตำรวจก็จะประสานให้ญาติมารับตัวกลับไปดูแลส่วนสองผัวเมียคู่นี้ก็จะนำตัวดำเนินคดี 

ส่วนรถจักรยานยนต์ทั้ง คันที่ยึดมาได้ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยังเจ้าของรถให้เอาเอกสารคู่มือรถมาแสดงและนำรถจักรยานยนต์กลับไป.

ทีมข่าว@ชายแดนใต้.สงขลา