สงขลา-จู่โจ่มกลางป่าสวนยางแหล่งค้ายานรก นักเสพหนีกันกระเจิง แต่ไม่รอดจับได้ 7 คนพร้อมของกลาง (มีคลิป)

0
1248

สงขลาจู่โจ่มกลางป่าสวนยาง แหล่งค้ายานรก นักเสพหนีกันกระเจิง แต่ไม่รอดจับได้ 7 คนพร้อมของกลาง

วันที่ 22 เม..  ..สาธิต สุวรรณราช ผบ.ชป.รส.(สห.) บก.ควบคุมมทบ.42 ...สนธยา ผ่องใส หน.ชปข.กก.ตชด.43  ... ภคยศ ทนงค์ศักดิ์ ผกก.สส.บก.ตม.6 ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตชด. และตำรวจท่องเที่ยว ตม.6 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอรัตภูมิ ปฏิบัติการจู่โจมเข้าปิดล้อมตรวจค้นขนำหลังหนึ่งซึ่งตั้งอยู่กลางป่าสวนยางข้างบ่อเลี้ยงปลาในพื้นที่บ้านคลองต่อ หมู่10 .กำแพงเพชร .รัตภูมิ .สงขลาซึ่งเป็นแหล่งขายยาเสพติดและมั่วสุมเสพยาเสพติด

ซึ่งขณะเข้าตรวจค้นผู้ที่อยู่ในขนำได้กระโดดจากขนำพากันวิ่งหนีบางคนขับรถจักรยานยนต์ออกไปและบางคนทิ้งรถจักรยานยนต์อาศัยความชำนาญพื้นที่วิ่งหนีการจับกุมไปในป่าสวนยางโดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า 4 นัดเพื่อป้องปรามไม่ให้กลุ่มผู้ต้องสงสัยหลบหนีและสามารถควบคุมตัวเอาไว้ 7 คน ซึ่งมีทั้งที่จนมุมอยู่ในขนำและที่ไปหลบซ่อนตัวอยู่ในสวนยางและสามารถหลบหนีไปได้ 2 คน

ซี่งในจำนวนผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในบริเวณเกิดเหตุมีเยาวชน อายุ 13-14 ปี รวมอยู่ด้วย 4 คนแต่จากการตรวจสอบพบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องนอกจากนี้จากการตรวจภายในขนำอีกหลังที่อยู่ริมบ่อเลี่ยงปลาเพิ่งมีการย่างปลาทับทิม 2 ตัวอยู่บนเตารวมทั้งยังมีหม้อต้มใบกระท่อมพร้อมกางใบกระท่อมและยาแก้ไอใส่ถุงแบ่งขายเจ้าหน้าที่จึงยึดเอาไว้ส่วนอีกหลังที่ใช้เป็นที่ขายและเสพยาเสพติดพบของกลางหลายรายการทั้งไอซ์1ถุงที่ถูกทิ้งอยู่ใต้ถุนอุปกรณ์เสพไอซ์และกัญชาและขณะที่ตำรวจกำลังตรวจค้นพื้นที่ก็มีชายอีกคนขับรถจักรยานยนต์เข้ามาเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวเอาไว้และรับว่าจะมาซื้อไอซ์เสพ

ซึ่งปฏิบัติการในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชาย 2คนไปสอบสวนดำเนินคดีหนึ่งในนั้น คือนายธาดาจินดาสุวรรณ อายุ  35 ปีซึ่งมีประวัติเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้ว2 ครั้งและมีหมายจับของสภ.ห้วยปลิง.สงขลาติดตัว1 หมายซึ่งหลบหนีการคุมประพฤติ 

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเผยว่าที่ขนำแห่งนี้ถูกใช้เป็นสถานที่ทั้งขายและมั่วสุมเสพติดเสพติดในพื้นที่บ้านคลองต่อแต่ขณะจับกุมผู้ที่เป็นเอเย่นต์และคนส่งยาสามารถหลบหนีไปได้ซึ่งเจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สงขลา