นราธิวาส-เริ่มแล้ว “งานกาชาดประจำปี 62” ขนสินค้ามากมายและร่วมอุดหนุนร้านนาวาฯและสลากกาชาด ช่วยผู้ยากไร้ ปีนี้ นายกฯกาชาด ทุ่มรางวัลเต็มที่คืนความสุขให้ประชาชน (มีคลิป)

0
1103

เชิญชวนพี่น้องประชาชน จ.นราธิวาส เเละพื้นที่ใกล้เคียง เที่ยวชม “งานกาชาดและงานประจำปีจังหวัดนราธิวาส ปี2562”  ร่วมอุดหนุนร้านนาวากาชาด  และสลากกาชาดเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้และผู้ประสบภัยในพื้นที่เฉลิมฉลองครบรอบ 126 ปีสภากาชาดไทยร่วมเป็นผู้ให้….ร่วมใจแบ่งปันขณะที่นายกเหล่ากาชาดทุ่มรางวัลเต็มที่ คืนความสุขให้ประชาชน  นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส  เปิดเผยว่า  การจัดงานกาชาด ประจำปี 2562 ปีนี้เป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองการก่อตั้งสภากาชาดไทยครบรอบ126 ปี ด้วยสโลแกน “ร่วมเป็นผู้ให้….ร่วมใจแบ่งปัน โดยจังหวัดนราธิวาสจัดงานกาชาดและงานประจำปีจังหวัดนราธิวาสปี 2562  ในระหว่างวันที่ 22 เมษายน– 1 พฤษภาคม 2562 ณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา .เมือง .นราธิวาส

ภายในงานจะมีการจัดจำหน่ายบัตรนาวากาชาดใบละ 20 บาท และเพื่อร่วมลุ้นของรางวัลในร้านนาวากาชาดมากมายอาทิรถจักรยานยนต์รถยนต์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ตู้เย็น ทีวี และร่วมลุ้นสร้อยคอทองคำ แหวนทองคำ และอีกหลากหลายรางวัลมากมาย  นอกจากนี้มีการจัดจำหน่ายสลากกาชาดใบละ 50 บาทเพื่อลุ้นรางวัลใหญ่เช่นทุกปี อาทิรถยนต์เก๋ง รถกระบะ รถยนต์เก๋งรุ่นวีออสตัวใหม่ล่าสุด และรถยนต์กระบะวีโก้รุ่นใหม่ล่าสุดเช่นเดียวกัน  

                                                                                             สำหรับการช่วยอุดหนุนร้านนาวากาชาด ครั้งนี้จะเป็นการร่วมทำบุญเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้และผู้ประสบภัยในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสอีกด้วย                                                                               โดยในวันพรุ่งนี้ (22 เม..62) จะมีพิธีเปิดร้านนาวากาชาด ในเวลา 17.30 . ณ ร้านนาวากาชาด และพิธีเปิดงานกาชาดและงานประจำปีจังหวัดนราธิวาส ปี 2562 อย่างยิ่งใหญ่ ตั้งแต่เวลา 18.30 . เป็นต้นไป ณ เวทีกลางงานกาชาด ภายในสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ รอบพระชนมพรรษา .เมือง .นราธิวาส เพื่อมอบความสุขให้ชาวนราและผู้มาเที่ยวชมงาน

สำหรับงานกาชาดปี 2562 ทางเหล่ากาชาดนราธิวาสได้เพิ่มของรางวัลต่างๆ เป็นจำนวนมากเพื่อคืนความสุขแก่ประชาชน และยังมีการแจกรางวัลที่มากกว่าในปีที่ผ่าน ๆ มาด้วย โดยมีร้านต่างๆ มาจำหน่ายสินค้ามากเหมือนในปีที่ผ่านมาอีกทั้ง ยังมีศิลปินดาราชื่อดังหลายคนมาสร้างความสุขให้กับประชาชนที่มาเที่ยว และนอกจากนั้นแล้ว ยังมีการประกวดร้องเพลง วงดนตรีร่วมสร้างความสุขอีกหลายวง รวมถึงยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมบนเวทีกลางทุกคืน รับรองว่าทุกคนที่มาเที่ยวงานกาชาดในปีนี้ จะได้รับของรางวัลและรอยยิ้มกลับบ้านไปทุกคน จึงขอให้ประชาชนมาเที่ยวกันเยอะๆ เพราะงานใหญ่ๆ เช่นนี้จะมีเพียงปีละครั้งและยังรับรองด้วยว่าราคาบัตรที่เรานำมาจำหน่ายนั้นยังไม่ขึ้นราคาค่าบัตรแต่อย่างใด.

ภาพ/ข่าว แวดาโอ๊ะ หะไร บก.@ชายแดนใต้ .นราธิวาส