ปัตตานี-รองผู้ว่าให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่จิตอาสาปัตตานีที่ ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจ จุดสกัด ร่วมกันป้องกันอุบัติเหตุช่วงประชาชนเดินทางกลับหลังเทศกาลสงกรานต์

0
463
ปัตตานี-รองผู้ว่าให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่จิตอาสาปัตตานีที่ ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจ จุดสกัด ร่วมกันป้องกันอุบัติเหตุช่วงประชาชนเดินทางกลับหลังเทศกาลสงกรานต์

ปัตตานี-รองผู้ว่าให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่จิตอาสาปัตตานีที่ ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจ จุดสกัด ร่วมกันป้องกันอุบัติเหตุช่วงประชาชนเดินทางกลับหลังเทศกาลสงกรานต์ 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 16 มย 62 เวลา 13.30 น.นายพรหมพิริยะ กิจนุสนธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานีและคณะ ปภ. จังหวัดปัตตานี   ลงพื้นที่ให้กำลังใจ  เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจ/จุดสกัด     โดยการบูรณาการร่วมกันป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์   ที่จุดตรวจบ้านภูมี   บนถนนสาย      42 อำเภอยะหริ่ง จุดตรวจ หน้าที่ว่าการอำเภอไม้แก่น และจุดหน้า  สภ.กะพ้อ  อำเภอกะพ้อ  ซึ่งเป็นจุดตรวจที่บูรณาการปฏิบัติงานของทุกภาคส่วน ทั้งฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  และ สมาชิกจิตอาสาฯ   ในการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 62  ของจังหวัดปัตตานี ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2562 

รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี กล่าวว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงมีพระกระแสพระดำรัส   และ  ห่วงพสกนิกรที่เดินทางสัญจรในช่วงของเทศกาลสงกรานต์    ที่มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ประกอบกับช่วง 15-17 เมษายน 2562 ประชาชน และนักท่องเที่ยวต่างทยอยเดินทางกลับไปทำงาน  ดังนั้นทุกฝ่ายรวมถึงสมาชิกจิตอาสาฯ  ต่างต้องช่วยกันดูแลความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนนเพิ่มขึ้น เพื่อลดอุบัติเหตุทางถนน เพื่อสร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัย และลดความสูญเสียของชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

รองผู้ว่าราชการจังหวัด ยังกล่าวว่า พร้อมกันนี้รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี อีก 2 ท่าน ก็ได้ลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจอื่น ๆ ทั้งจังหวัดปัตตานี ด้วยเช่นกัน

ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ.ปัตตานี