ตัวเเทนปลัด ศธ.รุดเยี่ยมให้กำลังใจคณะครูประสบอุบัติเหตุรถตู้หลับในเสียหลัก

0
411

ที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ อ.เมืองนราธิวาส นายศักดิ์จิต มาศจิตต์ รองผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานเเละบริหารการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นตัวเเทนปลัดกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมด้วยนายอามีน กะดะเเซ ผู้อำนวยการสำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดนราธิวาส ตัวเเทนศึกษาธิการจังหวัดนราธิวาส เเละคณะเข้าเยี่ยมเเละติดตามอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถตู้คณะครูโรงเรียนดารุสสาลาม หลับในเสียหลักชนกับต้นไม้ริมถนนเพชรเกษมบริเวณหน้าโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 9 บ้านลูโบะสาวอ ตำบลลูโบะสาวอ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส

 

ทำให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 5 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 8 ราย เหตุเกิดเวลา 04.00 วันที่ 10.เม.ย.62 ที่ผ่านมา โดยได้เข้าเยี่ยมผู้บาดเจ๊บและญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อให้กำลังใจที่เข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ จำนวน 5 ราย ประกอบด้วย นางสาวฮามีดะห์ ดาโอะ นางสาวสากีย๊ะ มะเซ็ง นางสาวรอดียะห์ วาแฉะ นางสาวสุภาภรณ์ แนหะ นางสาวสารีพัน เจ๊ะเต๊ะ ส่วนนางสาวนาเดีย ยะลา เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลระเเงะ เเละนางสาวอามีเนาะ นิติมุง เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลยี่งอเฉลิมพระเกียรติ โดยในเบื้องต้นได้มอบกระเช้าเเละเงินช่วยเหลือ จำนวนหนึ่ง พร้อมเดินทางให้กำลังใจคณะผู้บริหาร ณ โรงเรียนดารุสสาลาม อำเภอระเเงะ จังหวัดนราธิวาส


ในขณะเดียวกัน นายอามีน กะดะเเซ ผู้อำนวยการสำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดนราธิวาสได้เดินทางไปยังบ้านพักของนางสาลีมะห์ มูฮ์ญิดดีน หนึ่งในผู้ที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลมะรือโบตก อำเภอระเเงะ จังหวัดนราธิวาส เพื่อเเสดงความเสียใจต่อครอบครัวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เเละมอบขวัญกำลังใจให้ญาติเเละครอบครัวอีกด้วย.

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร บก.@ชายแดนใต้​ จ.นราธิวาส