ตรัง- ครูสาวดับปริศนาในบ้านไม่รู้สาเหตุ ญาติสงสัยอาจเครียดโรคชักกำเริบหรือกินยาลดอ้วน !!

0
626

ตรังครูสาวดับปริศนาในบ้านไม่รู้สาเหตุญาติสงสัยอาจเครียดโรคชักกำเริบหรือกินยาลดอ้วน!!      

...เมธี ภิญโญประการ สว.(สอบสวน)  สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนตายภายในห้องนอนบ้านเลขที่93/3 .2 .นาตาล่วง .เมือง .ตรังหลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง แพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดี่ยวพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ ..ชลิดา วัฒนสิน อายุ 32 ปี มีอาชีพเป็นครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง สภาพศพนอนหงายน้ำลายฟูมปากอยู่บนเตียงภายในห้องนอน

จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดแต่พบสิ่งผิดปกติผู้ตายนอนน้ำลายฟูมปากมีเลือดปนออกมา ทั้งนี้คาดว่าผู้ตายน่าจะมีอาการชักหายใจไม่ออกและเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า6-8 ชั่วโมงเนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นโรคลมชักหายใจไม่ออกอยู่บ่อยครั้ง จากการตรวจสอบภายในห้องนอน เบื้องต้นพบมียาเป็นแคปซูลซึ่งเป็นยาลดความอ้วน3 แผงหายไป2 เม็ด คาดว่าผู้ตายได้กินเข้าไปแล้วเข้านอนประจวบกับผู้ตายมีอาการเครียดและมีอาการชักจนหายใจไม่ออกอาจเป็นสาเหตุที่จะทำให้เสียชีวิตดังกล่าว      สอบถาม ..จันทิมา ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทเล่าว่า..ชลิดาทำงานครูที่โรงเรียนเอกชนมาประมาณ3 ปีและได้สั่งยาลดความอ้วนมาเมื่อวันที่5 เม..ที่ผ่านมาส่วนจะกินยาตอนไหนตนเองก็ไม่รู้แต่ก็มาเห็นว่าได้กินยาไป2 เม็ดส่วนนิสัยของผู้ตายเป็นคนนิสัยดีชอบช่วยเหลือผู้อื่นและเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีตนเองคิดว่าน่าจะมาจากที่ผู้ตายได้กินยาตัวนี้ไปและมีโรคประจำตัวด้วยแต่ก็รอผลพิสูจน์อีกครั้ง

พ่อ ..ชลิดา  เล่าว่าผู้ตายได้กลับมาหาลูกชายวัย6 ขวบที่บ้านซึ่งอยู่กับตนโดยเมื่อคืนผู้ตายนอนกับลูกชายแต่พอตอนตี1 ลูกตื่นมาเคาะประตูเพื่อจะเข้าไปนอนกับตนโดยไม่เอะใจอะไรเมื่อถึงตอนเช้าก็ได้เรียกผู้ตายแต่เห็นผิดสังเกตจึงเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์หาดใหญ่เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .ตรัง

ขอขอบคุณภาพข่าวจาก ธรรมรัตน์  หนองตรุด 

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดตรัง