ภาพนาทีระทึก !!กองปราบบุกจับผู้ต้องหาฆ่าอริดับต่อหน้าหลานพบประวัติเคยมีหมายจับติดตัว 6 คดีทั้งฆ่า ยาเสพติด (มีคลิป)

0
1958

ภาพนาทีระทึก กองปราบบุกจับผู้ต้องหาฆ่าอริดับต่อหน้าหลาน พบประวัติเคยมีหมายจับติดตัว6 คดีทั้งฆ่ายาเสพติด 

วันที่9 เม..กำลังตำรวจกองปราบกองกำกับการ6 กองบังคับการปราบปรามนำโดย ...วิรชาญขุนไชยแก้ว ผกก. 6 บก. . ... ปิยพล แป้นแก้ว สว.กก6 บก. ..วริศร มัจฉา สว. กก. 6 บก. เข้าปิดล้อมภายในขนำข้างบ่อกุ้ง หมู่5 บ้านบางเหรียงใต้ .บางเหรียง .ควนเนียง .สงขลา และจับกุมนายพิศาล ทองมุณี อายุ38 ปีชาว .กระบี่ผู้ต้องหาคนสำคัญในคดีฆ่าขณะที่ยังนอนพักอยู่ในขนำโดยไม่โอกาสหลบหนีแม้จะพยายามดิ้นรนขัดขืนแต่สุดท้ายก็ต้องยอมจำนน

จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังของนายพิศาลพบว่าเคยมีหมายจับติดตัวถึง 6 หมายทั้งคดียาเสพติด คดีลักทรัพย์คดีบุกรุก และคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเฉพาะคดีล่าสุดเกิดขึ้นที่.กระบี่ได้ก่อเหตุบุกยิง นายสาคร จันทร์ส่องแสง อายุ54 ปีเสียชีวิตคาบ้านพักเลขที่124/2 หมู่7 .พรุดินนา .คลองท่อม จ.สงขลาในสวนปาล์มต่อหน้าหลานชาย อายุ9 ขวบ เหตุเกิด เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2561 

โดยคนร้ายได้มากัน 3 คนและพูดคุยกับผู้ตายก่อนที่ยิงเสียชีวิตกระทั่งจากการสืบสวนทราบว่าหนึ่งคนร้ายคือนายพิศาลและจากการติดตามแกะรอยทราบว่ามากบอยู่ที่ขนำภายในบ่อกุ้งที่ อ.ควนเนียง .สงขลา แต่จากการสอบสวนนายพิศาลยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและหลังจากนี้จะส่งตัวไปดำเนินคดีที่สภ.คลองท่อมพื้นที่เกิดเหตุต่อไป.

ทีมข่าว@ชายแดนใต้.สงขลา