สงขลา-นาทีกองปราบบุกจับผู้ต้องหายิงพี่สะใภ้พยาบาลที่ทุ่งสงคารีสอร์ท เหตุยิงเพราะพี่สะใภ้ไม่ให้ยืนเงิน (มีคลิป)

0
886

สงขลา-นาทีกองปราบบุกจับผู้ต้องหายิงพี่สะใภ้พยาบาลที่ทุ่งสงคารีสอร์ท เหตุยิงเพราะพี่สะใภ้ไม่ให้ยืนเงิน

วันที่ 3 เมย. กำลังตำรวจกองปราบปราม กองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบปราม ได้จู่โจมเข้าปิดล้อมห้องพักหมายเลข 15 ของดีบีรีสอร์ท ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่5 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา

หลังจากที่สืบทราบว่ามี นายวัชรินทร์ สัสดี อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดทุ่งสง ที่ก่อเหตุยิง นางเรณุวรรณ กลับดี อายุ 38 ปี พยาบาลฝ่ายทันตกรรมโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลที่วัง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพี่สะใภ้เสียชีวิต ที่บ้านพักรถไฟ เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา และหนีมากบดานเปิดห้องพักที่รีสอร์ทแห่งนี้มา 3 วัน

โดยขณะเข้าตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้เตรียมพร้อมเผชิญเหตุทั้งอาวุธและโล่พร้อมที่จะตอบโต้ทันทีหากผู้ต้องหาขัดขืนไม่ยอมมอบตัวหรือต่อสู้ ก่อนที่จะเคาะประตูเรียกและ นายวัชรินทร์ ได้ยอมเปิดประตูออกมาอย่างง่ายดายโดยไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด จากการตรวจค้นในห้องพักไม่พบอาวุธปืนหรือสิ่งผิดกฏหมายใด

แต่จากการสอบสวน นายวัชรินทร์ ยังให้การปฏิเสธยืนยันเสียงแข็งว่าไม่ได้เป็นคนยิงโดยในวันเกิดเหตุผู้ตายได้โทรศัพท์มาหาบอกว่าให้เอาปืนที่จำนำไว้ไปส่งให้ เนื่องจากผู้ตายรับจำนำปืนด้วย จากนั้นก็ขับรถออกมาทันที  แต่ในทางการสืบสวนทราบว่าสาเหตุมาจากที่ นายวัชรินทร์ โกรธที่ขอยืมเงินแล้วพี่สะใภ้ไม่ให้จึงกระหน่ำยิงจนเสียชีวิต

หลังถูกจับกุมเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว นายวัชรินทร์ กลับไปดำเนินคดีที่ สภ.ทุ่งสง พื้นที่เกิดเหตุ และถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดี 3 ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง,และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา