ปัตตานี-จัดพิธีมอบโล่ที่ระลึก และเสื้อ Super Biker อุ่นไอรัก พระราชทาน

0
1100
จ.ปัตตานี จัดพิธีมอบโล่ที่ระลึก และเสื้อ Super Biker อุ่นไอรัก พระราชทาน

จ.ปัตตานี จัดพิธีมอบโล่ที่ระลึก และเสื้อ Super Biker อุ่นไอรัก พระราชทาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  วันนี้ (2 เมษายน 2562) เวลา 10.30 น. ที่บริเวณห้องโถง ชั้น 1  ศาลากลางจังหวัดปัตตานี นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานในพิธีมอบโล่ที่ระลึก และเสื้อ Super Biker อุ่นไอรัก พระราชทาน ของจังหวัดปัตตานี โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และประชาชน เข้าร่วมในพิธี

นายภูวณัฐ สมใจ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดปัตตานี  กล่าวว่า  ในโอกาสที่  สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พระราชทานพระราชานุญาตให้จัดกิจกรรมปั่นจักรยาน Bike อุ่นไอรัก ในโอกาสพิธีเปิดงาน อุ่นไอรัก  คลายความหนาว  สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์  ทั้งในกรุงเทพฯ  และส่วนภูมิภาคทั้ง  76 จังหวัด เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเห็นความสำคัญในการรักษาสุขภาพ  ด้วยการออกกำลังกายและส่งเสริมให้เกิดความรักความสามัคคีในครอบครัวและสังคม        โดยพระราชทานพระราชานุญาตให้หน่วยราชการในพระองค์ดำเนินการคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรม  Bike อุ่นไอรัก  จากทั่วประเทศที่สมควรได้รับรางวัล  Super Biker ซึ่งหน่วยราชการในพระองค์ได้ดำเนินการคัดเลือกผู้ได้รับรางวัลดังกล่าว โดยแบ่งเป็น 5 ประเภท

สำหรับจังหวัดปัตตานี ผู้ได้รับโล่ทีระลึกพร้อมเสื้อ Super Biker ประเภทบุคคลตัวอย่างผู้เป็นแรงบันดาลใจ Bike อุ่นไอรัก  ได้แก่  นางรัชนีวรรณ เสมรมณ์ ประเภทครอบครัวจักรยานอุ่นไอรัก ได้แก่ ครอบครัววงศ์สาโรจน์ ประเภทแข็งแกร่ง กาย ใจ แบบอย่างที่ดี  (อายุมากที่สุด)  ได้แก่  นายภุมรินทร์ วารุณโรจน์  อายุ 81 ปี   ประเภทหนูน้อยจักรยาน สร้างอนาคตไทย (อายุน้อยที่สุด) ได้แก่ เด็กหญิง รวิวรรณ วงศ์สาโรจน์ และประเภทนักปั่นสุขใจ จักรยานสดใส สวยงาม  ได้แก่  นายธีรยุทธ สวนทอง   ภายหลังจากพิธีมอบโล่ที่ระลึก  และ  เสื้อ Super Biker อุ่นไอรัก พระราชทาน แล้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ได้กล่าวแสดงความยินดีกับผู้ได้รับโล่ และเสื้อพระราชทานด้วย

ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ.ปัตตานี