สงขลา-สุดโหด !! คนร้ายกราดยิงพ่อค้าน้ำยางตายพร้อมเสมียนสาว ฉกปืนและเงินหนีไปด้วย

0
1505

สงขลา-สุดโหด !! คนร้ายกราดยิงพ่อค้าน้ำยางตายพร้อมเสมียนสาว ฉกปืนและเงินหนีไปด้วย

เมื่อเวลาประมาณ 08.45 น.วันที่ 30 มีค. พ.ต.ท.อุดม   บุญพุฒ  สารวัตร สอบสวน  สภ.บ้านโหนด  จ.สงขลา ได้รับแจ้ง เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงใส่รถยนต์กระบะอีซูซุสีแดงหมายเลขทะเบียน บธ 1265 สงขลา ซึ่งเป็นรถรับซื้อน้ำยาง เหตุเกิดบริเวณสะพานบ้านพรุจา หมู่ 7 ต.บ้านโหนด อ.สะบ้าย้อย ในสภาพที่กระจกหน้ารถมีรอยกระสุนปืนเป็นรูพรุนเกือบ 15 รู ตรวจสอบภายในรถพบเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บชาวบ้านได้ช่วยกันนำส่งรพ.สะบ้าย้อย ทราบชื่อ 

นายปรีชา เพชรแก้วทอง อายุ 34 ปี ชาว ต.เปียน อ.สะบ้าย้อย เป็นพ่อค้ารับซื้อน้ำยาง และนางสาวสาธิยา สายสุวรรณ อายุ 33 ปี ลูกจ้าง ชาว ต.บ้านโหนด อ.สะบ้าย้อย  ทั้งสองนั้งรถมาด้วยกัน ถูกยิงด้วยอาวุธสงครามอาการสาหัส แพทย์พยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากเสียเลือดมาก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน เอ็ม 16 จำนวน 10 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่นายปรีชาขับรถเข้ามาในพื้นที่เพื่อรับซื้อน้ำยางพารากับชาวสวนยาว โดยมี นางสาวสาธิยา ซึ่งเป็นลูกจ้างทำหน้าที่เสมียน นั้งข้างคนขับ ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายสองคนใช้รถ จยย.เป็นพาหนะขับตามหลังเมื่อสบโอกาสคนร้ายได้เร่งเครื่องแซงประกบด้านขวาก่อนจะหยุดรถแล้วใช้อาวุธสงครามกราดยิงทันทีทำให้นายปรีชาซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส คนร้ายได้เดินมาเปิดประตูรถขโมยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. และเงินแล้วหลบหนีไป

เบื้องต้นคาดว่าเป็นฝีมือของกลุ่มแนวร่วมในพื้นที่สร้างสถานการณ์ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เชื่อมโยงและต่อเนื่องกับเหตุยิงรถตำรวจ สภ.ห้วยปลิง เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา บริเวณถนนสาย 42 เขตรอยต่อระหว่าง นาทวี – ห้วยปลิง อ.เทพา หมู่ 12 บ้านลำลอง ต.นาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา ทำให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา