สงขลา-กล้องจับภาพมือดีปาขวดใส่รถป้ายแดงของอดีตดีเจ เผยไม่เคยมีเรื่องกับใคร (มีคลิป)

0
717

สงขลา-กล้องจับภาพมือดีปาขวดใส่รถป้ายแดงของอดีตดีเจ เผยไม่เคยมีเรื่องกับใคร 

วันที่ 25 มี.ค. ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นพฤติกรรมของชายวัยรุ่นคนหนึ่งที่ขับรถจักรยานยนต์สีดำแดงที่ขับรถมาชะลอหน้ารถฟอร์จูนเนอร์สีขาว แล้วใช้เท้าด้านขวายันเข้าไปที่กระจกของรถฝั่งคนขับ ก่อนที่จะขับผ่านไปและหลังจากนั้นภาพจากกล้องอีกมุมหนึ่งก็แสดงให้เห็นว่า ชายคนดังกล่าวได้ขับรถวนมาอีกรอบ และคราวนี้ได้ใช้สิ่งของบางอย่างปาเข้าที่ท้ายรถ และขับหลบหนีไป โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่หน้าบ้านเลขที่ 89 ภายใน ซ.15 ถ.โชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงประมาณ 02.50 น. ของวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา

และในวันนี้ (25 มี.ค.) ทาง นางรษิกา ธีราวรดิษ อายุ 45 ปี ชาว อ.สะเดา จ.สงขลา จ.สงขลา อดีตดีเจ ซึ่งเป็นเจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าว และเป็นผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ พ้อมกับภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเอาได้ เพื่อใช้ในการติดตามตัวคนร้ายรายนี้

โดย นางรษิกา เล่าว่า ครั้งแรกยังไม่ทราบว่ารถถูกปาสิ่งของใส่ แต่มีเด็กไปพบขวดโซดาแตกตกอยู่ข้างรถ จึงลองสำรวจรอบๆ รถดู และพบว่ามีรอยบุบอยู่ที่ท้ายรถ จึงไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิด และพบว่า เป็นฝีมือของชายวัยรุ่นคนดังกล่าวที่ปรากฎอยู่ในคลิป แต่ไม่ทราบว่า เป็นความเข้าใจผิด หรือจงใจกันแน่ เพราะ ตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางใจอะไรกับใคร

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา