ปัตตานี-สลด 2 หนูน้อยไฟเผาบ้านวอดไร้ที่อยู่ ล่าสุด ผอ.สพป.ปัตตานี 3 รุดช่วยเบื้องต้น

0
1756

ปัตตานี-สลด 2 หนูน้อยไฟเผาบ้านวอดไร้ที่อยู่ ล่าสุด ผอ.สพป.ปัตตานี 3 รุดช่วยเบื้องต้น

วันที่ 23 มีค. นายเสกสรรค กอเส็ม ผอ.สพป.ปัตตานี เขต 3 พร้อมผู้อำนวยการกลุ่มอำนวยการ ผู้อำนวยการสถานศึกษา และคณะครู เดินทางเยี่ยมให้กำลังใจและมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นให้แก่ครอบครัวของ ด.ช.มูฮำหมัดอัมรี  บือซา นักเรียนชั้น ป.4 และ

ด.ญ.นูรฮานีฟะห์ บือซา นักเรียนชั้น อนุบาล 1 นักเรียนโรงเรียนบ้านสือดัง สังกัด สพป.ปัตตานี เขต 3 ซึ่งเกิดไฟไหม้บ้านเสียหายทั้งหลัง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 93 ม.9 ต.เตราะบอน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี 

สาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร สภาพบ้านถูกไฟไหม้ทั้งหลัง โชคดีไม่มีใครอยู่ในบ้าน เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วเนื่องจากโครงสร้างเป็นไม้ เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เพื่อนบ้านพยายามช่วยกันดับไฟบ้านอย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่ลุกลามไปบ้านข้างเคียง แต่ทรัพย์สินในบ้านเสียหายทั้งหมด ไม่สามารถเข้าไปเอาของมีค่า เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า แม้กระทั่งสมุดหนังสือเรียนได้เลย 

ขณะนี้ไม่มีที่อาศัย โดยได้ไปพักอาศัยที่บ้านญาติเป็นการชั่วคราว ครอบครัวนักเรียนฐานะยากจน พ่อแม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ท่านที่ประสงค์จะช่วยเหลือครอบครัวนักเรียน สามารถประสานได้ที่ สพป.ปัตตานี เขต 3 หมายเลขโทรศัพท์ 0-7345-2100 ต่อ 101

หรือ ** ร่วมบริจาคได้ที่บัญชีของแม่นักเรียนทั้งสอง

เลขที่บัญชี 020206949073 บัญชีเงินฝากเผื่อเรียก ธนาคารออมสิน สาขาสายบุรี ชื่อบัญชี นางสาวมารีนิง มะอาแว

ภาพ/ข่าว มนทิชา แวซอเหาะ ปชส.สพป.ปัตตานี เขต 3