นราธิวาส-พลังประชารัฐ ทำสนามแตก !! มวลชนกว่า 3 หมื่นสู้แดด แห่ต้อนรับ หน.พรรครวมพลผู้สมัคร 3 จ.ปราศรัยใหญ่

0
2358

สนามแตก​ กว่า​ ​3​ หมื่น​คนสู้แดด​ แห่ต้อนรับพรรคพลังประชารัฐ 3 จ.ใต้ ปราศรัยใหญ่ที่นราธิวาส 

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 17.มี.ค.62 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส
ผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชารัฐ ในพื้นที่ 3 จ.ใต้ ประกอบด้วย จ.ยะลา ปัตตานี และ จ.นราธิวาส ทั้ง 11 เขต เปิดตัวและปราศรัยใหญ่ที่นราธิวาส ประชาชนกว่า 3 หมื่นคน แห่ให้กำลังใจอย่างคึกคัก ภายใต้การนำของ ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายสมศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคฯ นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง นายอนุมัติ อาหมัด พร้อมกรรมการบริหารพรรค รองหัวหน้าพรรค ร่วมกันขึ้นเวทีปราศรัย พร้อมแนะนำผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐทั้ง 3 จังหวัด คือ ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส รวม 11 เขต

โดยมีประชาชนทั้ง 3 จังหวัดชายแดนใต้กว่า 3 หมื่นคนแห่มาร่วมฟังนโยบายของพรรคและมอบดอกไม้แก่หัวหน้าพรรคฯและผู้สมัคร สส. จนแน่นพื้นที่สนามกีฬา
โดยผู้สนับสนุนผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ เขต 2 จ.นราธิวาส ขึ้นปราศรัยให้ผู้สมัครในบางช่วงบางตอน พร้อมนำหม้อหุงข้าว น้ำยาล้างจาน และฆ้อน ขึ้นบนเวลา พร้อมกับยกหม้อหุงข้าวขึ้น เตือนความจำของพี่น้องประชาชนว่า ในยามที่คนเรายากลำบากในช่วงที่ประเทศไทยเกิดมรสุมเศรษฐกิจฟืดเคือง ยามที่หาเงินยาก ไม่มีข้าวสารกิน กับข้าวเกลี้ยงครัว ในห่วงที่ผ่านมา ขณะที่ทางประชาชนที่ยากจนสามารถลืมตาอ้าปากได้มีข้าวสารอาหารแห้งกินกันได้ทุกครัวเรือน นั่นคือ บัตรประชารัฐที่เข้ามาช่วย ทำให้ข้าวสารในครัวมีข้าวกิน อีกทั้งในอนาคตข้างหน้านี้ รวมถึงความสบายใจของมารดาประชารัฐที่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่ตั้งครรภ์ ค่าทำคลอด 10,000 บาท อสม.มีเงินเพิ่มขึ้นและนโยบายการพักหนี้ ทำให้ประชาชนที่มาฟังนโยบายปรบมือด้วยความถูกใจทั้งเสียงหัวเราะและเสียงโห่


ส่วนน้ำยาล้างจานที่นำมาโชว์ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเตือนสติว่า อย่าไปหลงเชื่อคำพูดจากปากคนอื่นที่พยายามเบี่ยงเบนประเด็นใส่ร้ายนโยบายพรรคหรือลุงตู่ โดยให้ใช้น้ำยาล้างจาน ล้างความคิดเก่าๆทิ้งไป แล้วมานั่งนโยบายของจริงจากหัวหน้าพรรค


ด้าน ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขึ้นเวทีปราศรัยในโค้งสุดท้ายที่นราธิวาส โดยชูนโยบายการก้าวข้ามความขัดแย้ง ให้พี่น้องประชาชนมั่นใจในนโยบายดีๆจากพรรคพลังประชารัฐว่า สามารถทำได้จริง อาทิ ความสงบในบ้านเมืองที่ลุงตู่ นายกรัฐมนตรีสามารถแก้ปัญหาความขัดแย้งในบ้านเมืองจนสงบและแก้ไขปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนที่มีประสิทธิภาพ รวมทั้งนโยบายที่ดีๆ ของพรรคเองก็สามารถนำประชาชนให้ก้าวพ้นจากความยากจนได้ และทำมาแล้วประชาชนก็เห็นผลงานที่ทำ และในอนาคตพรรคพลังประชารัฐยังจะนำนโยบายดี ๆ เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีทั่วหน้าและมีสุขต่อไป โดยทุกนโยบายที่พรรคพลังประชารัฐได้นำเสนอในวันนี้ สามารถเรียกเสียงปรบมือได้ตลอดเวลาที่มีการปราศรัยทั้งที่อากาศร้อน แต่ประชาชนที่มาร่วมรับฟังนโยบายในครั้งนี้ก็ไม่ได้หนีไปไหน.

ทีมข่าว@ชายแดนใต้ / รายงาน