นราธิวาส​- พรรคพลังประชารัฐประกาศ มั่นใจ นราฯเขต 2 ประชาชนเทคะแนนให้ท่วมท้น เพื่อการเปลี่ยนแปลงการเมืองไทย

0
808

พรรคพลังประชารัฐ มั่นใจ นราธิวาส เขต 2 ประชาชนเทคะแนนให้โอกาส เพื่อการเปลี่ยนแปลงการเมืองไทย
ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม แอลชอคเกอร์ปาร์ค ต.สุไหงโก-ลก อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส นายอนุมัติ อาหมัด ประธานยุทธศาสตร์ พรรค​ พลังประชารัฐ​ 3 จังหวัดชายแดนใต้ นำคณะลงพื้นที่ จ.นราธิวาส ช่วยผู้สมัครของพรรคหาเสียง สานต่อนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี โดยมี นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 2 จังหวัดนราธิวาสเขต 2 พร้อมทีมงาน และประชาชนจาก อ.สุไหงโกลก อ.แว้ง และอ.สุไหงปาดี กว่า 4,000 คน ให้การต้อนรับ


นายประพันธ์ มะยูโซ๊ะ ผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชารัฐ นราฯ เขต 2 กล่าวว่า ส่วนตัวเป็นธุรกิจ เป็นนักการเมืองท้องถิ่น ได้คลุกคลีอยู่กับประชาชนได้สัมผัสเห็นปัญหาของพี่น้องมาตลอด เห็นว่า รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ เป็นรัฐบาลที่ได้มีแนวทางพัฒนาพื้นที่ชายแดน พัฒนาความเป็นอยู่ของพี่น้องอย่างชัดเจน ได้กำหนดยุทธศาสตร์กำหนดให้พื้นที่สุไหงโกลกเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษ เพื่อส่งเสริมการค้าชายแดนเพื่อเพิ่มรายได้ สร้างเศรษฐกิจให้เติบโต สุไหงโกลกเชื่อมต่อกับ 3 รัฐในมาเลเซีย 20-30 ปีที่ผ่านมา ไม่มีการพัฒนาเพิ่มเติมเลย

จนปัจจุบันอยู่ในภาวะซบเซามาก ทั้งที่เรามีสินค้า มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม อาทิ ป่าฮาลาบาลา สุคิริน หรือน้ำตก ในสุไหงปาดี ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่คนมาเลย์ชื่นชอบ แต่ไม่มีการพัฒนาและส่งเสริมอย่างจริงจัง ผมเป็นคนที่สัมพันธ์อยู่กับคนมาเลย์ จัดกิจกรรมดึงคนมาเลย์มาเที่ยวตลอด หากได้เป็นส.ส.จะช่วยเรื่องการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ได้ศึกษาหาแนวทางไว้แล้วชัดเจน สามารถทำได้ทันที

ภาพ/ข่าว​ มาหามะ​ ดือเลาะ​ ทีมข่าว@ชายแดนใต้​จ.นราธิวาส​