สงขลา-ระวังหญิงโรคจิต !! ตบสาววัย 23 จนเลือดสาด แต่เอาผิดไม่ได้เลย,,!!!

0
1319

สาววัย 23 ถูกหญิงสูงอายุโรคจิตตบจนเลือดสาดบนรถสองแถวจนหวิดเสียโฉม แต่ไม่สามารถเอาผิดอะไรได้ โพสต์เฟสบุ๊คเตือนให้ระวังมีคนเคยโดนหลายรายทั้งถ่มน้ำลายใส่ ตบหน้าและทำลายข้าวของ

ที่ จ.สงขลา ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งโพสต์เรื่องราวผ่านเฟสบุ๊คของเธอชื่อ Chatporn Chimsiri พร้อมกับภาพใบหน้าของเธอที่มีบาดแผลและเลือดอาบบริเวณรอบดวงตาข้างขวาหวิดเสียโฉม โดยระบุว่าถูกคนโรคจิตตบขณะนั่งมาบนรถสองแถวเหตุเกิดเมื่อวานนี้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์นี้และลงพื้นที่ไปพบกับหญิงสาวรายนี้ที่เป็นผู้เสียหาย เธอชื่อ น.ส.ฉัตรพร ฉิมศิริ หรือน้องสมายด์ อายุ 23 ปี เป็นชาว ต.สทิ้งหม้อ อ.สิงหนคร จ.สงขลา ซึ่งตัวเธอก็ยินดีเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้น และที่บริเวณใบหน้าก็ยังคงมีร่องรอยจากการถูกทำร้าย มีบาดแผลเหนือคิ้วด้านขวาและใต้ตารวมทั้งหางคิ้วที่ยังปิดผ้าพันแผลเอาไว้เพราะค่อนข้างลึก

น.ส.ฉัตรพร หรือน้องสมายด์ เล่าว่า เมื่อวานนี้ได้ขึ้นรถสองแถวสายม่วงงาม-สงขลา จะเข้าไปในเมืองสงขลา เพื่อไปแสดงความยินดีกับเพื่อนที่เรียนจบ โดยมีหญิงสาวโรคจิตซึ่งอายุค่อนข้างมากนั่งอยู่ก่อนแล้ว

ขณะที่ตนนั่งอยู่ในรถสองแถวและเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ หญิงคนนี้ก็ได้ขยับมานั่งข้างตนและมีอาการแปลกๆ พ่นน้ำลายตลอดเวลาและพูดคนเดียว แล้วหันมาทางตนและใช้มือตบหน้าตนอย่างแรงจนหน้าชาไปหมด ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเพราะงงมาก จึงถามกลับไปว่าตบตนทำไม  แล้วก็รีบกดกริ่งลงทันที และคนก็พากันลงมาหมดทั้งรถรวมทั้งหญิงสาวคนนี้ด้วยและยังจะเข้ามาตบอีกตนจึงรีบวิ่งหนีเข้าไปนั่งหน้ารถและคนขับได้ช่วยแยกหญิงคนนี้ออกไป

ตอนนั้นยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีเลือดออกและเป็นแผลด้วย แต่มีพี่คนหนึ่งยื่นผ้าให้ซับเลือดถึงรู้ว่ามีเลือดออก และได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ม่วงงาม ไว้เป็นหลักฐานแต่เบื้องต้นก็เอาผิดอะไรไม่ได้เพราะมีอาการป่วยทางจิต ส่วนหญิงคนนี้ก็นั่งอยู่หลังโรงพักซึ่งตำรวจได้ประสานให้ญาติมาพบและรับตัวกลับไป แต่ก็ไม่มีใครมารับ ตนจึงเดินทางกลับบ้าน

น้องมายด์ บอกว่า หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องนี้ลงในเฟสบุ๊ค ก็มีคนส่งข้อมูลเกี่ยวกับหญิงคนนี้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง บางคนบอกว่าเคยโดนพ่นน้ำลายใส่หน้า บางโดนตบหน้า บางคนก็โดนทำลายข้าวของและก่อความวุ่นวายแถวตลาดม่วงงาน อ.สิงหนคร ซึ่งจากข้อมูลพบว่าหญิงสาวคนนี้น่าจะอยู่แถวๆนั้น

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา